4 nét tướng mặt của người dễ thất bại trong công việc

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học những người sở hữu nét tướng này thường không mấy giỏi giang, khó làm nên nghiệp lớn.

Sống mũi nghiêng lệch, lộ xương

Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho cá tính, tâm tính của mỗi người. Vì vậy, dân gian có câu “thấy cay cay sống mũi” khi bị người khác động chạm lòng tự trọng.

Người có tướng mũi nghiêng lệch, lộ xương rõ ràng thì là người tâm tà, hay nghĩ tiêu cực, nghĩ đến những chuyện xấu, bội tín bội nghĩa. Họ làm việc cố chấp, hiếu thắng nên công việc, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở.

Vận mệnh của họ cũng thăng trầm bất ổn. Sống mũi có nhiều đường vân chồng chéo, xuất hiện vết thâm đen thì cuộc sống càng thêm khổ cực, khó thành công trong sự nghiệp.

Tai vừa nhỏ vừa mỏng và có sắc khí đen

Người có tướng tai nhỏ, vành tai lộ rõ ra ngoài thì vận mệnh gặp nhiều trắc trở. Người có tướng tai to và dày thường có cát tướng còn tai nhỏ và mỏng là hung tướng.

Người có đôi tai to, dày dặn thì phúc hậu, trí tuệ thông thái hơn người, tuổi thọ cũng cao. Ngược lại, tai nhỏ, mỏng thì thể chất yếu, dễ mắc nhiều bệnh tật.

Vầng trán nhỏ, gồ ghề, nhiều đường vân ngang dọc

Nhân tướng học cho rằng người có vầng trán nhỏ, gồ ghề, nhiều đường vân ngang dọc, nhiều nốt thâm đen thì cuộc đời gặp không ít trở ngại.

Trước năm 30 tuổi vận khí của họ ở mức trung bình, học hành không mấy giỏi giang, không xuất sắc.

Nếu trán tròn đầy, không khuyết hãm thì được trưởng bối giúp đỡ, xuất thân trong gia đình có điều kinh tế khá giả. Họ có thể thành công trước 30 tuổi.

Xương gò má nhô cao, ít thịt

Theo nhân tướng học thì phần gò má biểu thị cho ý chí, nghị lực vươn lên, khả năng thích ứng ngoại cảnh. Những người có xương gò má nhô cao, gày gò, ít thịt thì vận mệnh thăng trầm, cuộc sống nhiều khó khăn.

Ưu điểm của họ là khả năng chịu khó, chịu khổ và rất kiên trì. Họ thích hợp làm trong những lĩnh vực mạo hiểm, môi trường ác liệt.

Bên cạnh đó, nếu có thêm đặc điểm xương cằm nhô cao thì đây là tuýp người hung bạo, vong ân bội nghĩa, thích dùng bạo lực, không bao giờ biết nói lý lẽ, tài vận suốt đời ảm đạm, thậm chí còn có thể vướng vào vòng lao lý, phải ngồi tù.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link