Nghèo tới mấy cũng đừng đem bán 4 đồ vật này kẻo Thần Tài giận dữ, dễ túng thiếu quanh năm, là vật gì?

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy thì 4 món đồ dưới đây có linh khí cao tượng trưng cho sự may mắn của gia chủ. Chính vì vậy, dù khó khăn tới cỡ nào cũng đừng đem bán chúng.

Tượng thần Tài

Tượng thần Tài trong nhà mình không thể tùy tiện đem cho người khác. Theo quan niệm phong thủy, tượng thần Tài là vật không thể cho đi mà chỉ giữ ở trong nhà. Người nhận cũng phải chú ý, tượng thần Tài người khác dùng rồi thì cũng không mang đến may mắn như mong đợi. Chính vì vậy, khi khó khăn hoặc túng thiếu tới đây bạn cũng đừng bao giờ bán đi bức tượng thần tài của mình, ngay kể cả đó là bức tượng quý có giá trị kinh tế thì bạn cũng nên giữ chúng lại để những may mắn có thể ở bên mình.

tuong-than-tai-tho-dia-cu-sp005586

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ tượng trưng cho sự chảy trôi của thời gian, các kim của đồng hồ quay 1 vòng 360 độ ngụ ý cho 1 vòng Thái Cực. Vì vậy theo phong thuỷ, cho người khác mượn đồng hồ sẽ khiến thời gian của bạn bị đánh cắp, công việc bị cản trở, mọi việc không hanh thông, thuận lợi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ có giá trị kinh tế cao, khi khó khăn có thể bán lấy tiền, hoặc mang tặng nhưng một món quà quý giá. Tuy nhiên, bạn nên cho tặng đồng hồ mới không nên lấy đồng hồ mình đang đeo để bán, hoặc cho tặng bởi điều đó đồng nghia bạn đánh mất đi sự may mắn vốn thuộc về mình cho người khác.

dong-ho-deo-tay-co

Bể cá

Bể cá tượng trưng cho tài lộc nên không thể đặt bừa, tặng bừa. Bên cạnh đó, một số người có bản mệnh kỵ nước, hoặc loài cá được tặng không hợp với bản mệnh. Cả hai điều này đều góp phần khiến chủ nhà gặp nhiều xui xẻo.  Ngoài ra, do bể cá có linh khí có sự sống nên ở mỗi một môi trường khác nhau chúng sẽ có sự phát triển khác nhau, nếu bạn bán chúng hoặc cho tặng đi sẽ thay đổi môi trường hợp khiến cho những con cá quý của bạn dễ bị đau ốm sinh bệnh mà chết đi. Vì vậy, dù nghèo khó bạn cũng đừng bao giờ bạn đi những người bạn tốt của mình kẻo dễ bị mất lộc cuộc sống trở nên khó khăn, hơn nhé!

Lưu ý: Trong trường hợp những người buôn bá cá cảnh quý hiếm, vẫn mua đi bán lại là rất bình thường. Tuy nhiên, bạn không nên nuôi chúng trong nhà mình mà cần có không gian chăm sóc riêng, để thuận lợi cho việc buôn bán và không làm ảnh hưởng tới phong thủy.

4 do vat ngheo may cung khong duoc ban keo than tai gian du

Đồ phong thủy cá nhân

Trong phong thủy mỗi một đồ vật phong thủy để tượng trưng cho sự may mắn lộc khí của một con người. Chính vì vậy, khi một người mua đồ phong thủy thường phải lựa chọn hợp mệnh hợp tuổi của mình. Bởi vậy, dù đó là món đồ phong thủy trị giá tới đâu thì khi khó khăn bạn cũng không nên bán chúng đi kẻo, hoặc cho tặng kẻo mất đi sự may mắn vốn thuộc về mình. Cuộc sống cũng vì thế mà trở nên khó khăn túng thiếu hơn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link