4 nét tướng tai báo hiệu người đó có hậu vận giàu sang, đời đời sung túc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng tai cũng là cách để người ta dự đoán về hậu vận, tài vận của một người.

Muốn biết tính cách, vận mệnh của một người đâu có gì khó, chỉ cần dựa vào nét tướng. Cụ thể, mọi người cứ nhìn vào hình dáng đôi tai sẽ biết ngay trong tương lai người ấy giàu sang hay nghèo khổ, thậm chí có thể biết luôn sống thọ hay không.

Vành tai dày 

Nhiều người cho rằng người có vành tai dày là khá thô, trông không được đẹp, thanh tú. Tuy vậy, người sở hữu tướng tai này là người thông minh, học một hiểu mười. Từ nhỏ người này học hành giỏi giang, đạt thành tích không nhất cũng nhì. Phong độ ấy được giữ suốt 12 năm đi học, đến lúc lên đại học lại càng làm rạng danh tổ tông khi đạt học bổng hiếm có. Nhờ vậy mà vừa ra trường đã có nơi tốt mời về làm việc, kiếm được nhiều tiền. 

1

Vành tai lớn

Tương tự, người có vành tai lớn cũng không mấy đẹp, nhưng bù lại họ có đức tính rộng lượng, không để bụng hay chấp nhất chuyện nhỏ nhặt, luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người nên ai cũng quý mến. Tài năng của họ cũng là thứ khiến người khác nể phục. Làm gì họ cũng suy tính thiệt hơn, thực hiện đến nơi đến chốn, nên việc thành công, có được tiền tài, địa vị ở trước tuổi 35 là điều dễ như trở bàn tay.

Tai lớn, dày và chắc, hình dáng thanh tú, màu sắc tươi sáng và phải cao ít nhất ngang mắt là đặc trưng của người có vị thế cao trong xã hội, được mọi người biết đến và ngưỡng mộ.

Tai dài

Tai dài (dái tai kéo dài thấp hơn đầu mũi trong khi đỉnh tai thì cao hơn lông mày) đây là dấu hiệu của thiên tài. - Đôi tai thường hơi nghiêng (đỉnh tai nghiêng về sau hơn phần dái tai) và nếu góc nghiêng này càng lớn thì người này rất cứng nhắc và có xu hướng kiểm soát người khác. Người mang tướng tai dài thì phúc khí dồi dào, luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Có thể thấy dù đi làm công ăn lương hay đầu tư kinh doanh đều thuận lợi, kiếm được tiền tỷ cũng chẳng có gì bất ngờ. Tuy nhiên, có lẽ điều để mọi người nể trọng họ, đó là tấm lòng hiếu thảo. Họ luôn biết cách làm cha mẹ mình vui lòng, nên phúc khí ngày càng nhân lên, có được cuộc sống trọn vẹn và sống trường thọ hưởng phước.

2

Tai mềm mại

Không chỉ về hình dạng mà da tai cũng rất quan trọng, nếu như tai ai sờ mịn màng, mềm mại thì chứng tỏ số phú quý. Với đàn ông không giàu cũng sang, còn đàn bà chắc chắn thuộc số bà hoàng. Gia tài của những người này sở hữu phải nói là khủng mà ăn mấy đời không hết. Chẳng những nhiều tiền của, họ còn có người bạn đời chung thủy, biết yêu thương hết mực.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link