3 thứ nên mua trong tháng 7 Cô hồn để xua đuổi vận xui, mời gọi may mắn, tài lộc, 1 thứ phải kiêng

( PHUNUTODAY ) - Nên mua gì và kiêng gì trong tháng 7 để gặp nhiều may mắn, tránh điều xui xẻo?

Theo quan niệm xưa, tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, mang nhiều xui xẻo, kém may mắn. Tháng 7 âm lịch là khoảng thời gian Diêm vương mở cửa Quỷ Môn Quan, lúc đó linh hồn người ch.ế.t và ma quỷ được quay trở về dương gian. Họ cho rằng, từ ngày 2/7 âm lịch và đóng lại vào đêm 14/7 âm lịch.

Vậy theo quan niệm dân gian, nên mua gì trong tháng 7 để gặp nhiều may mắn, tránh điều xui xẻo?

Nên mua gì trong tháng 7 âm lịch để gặp may mắn?

Vật phong thủy như vòng mã não, đá thạch anh, tỳ hưu,…

Trong tháng 7, bạn có thể tham khảo mua các đồ vật phong thủy sao cho hợp mệnh của mình, nhằm loại bỏ âm khí những ngày trong tháng cô hồn như đá mã não, đá thạch anh, tỳ hưu, vòng bạc,… để xua đuổi ma quỷ.

Muối

thang-co-hon-10

Bạn vẫn thường thắc mắc vì sao nhiều người rắc muối sau khi cúng ngoài sân hay các góc đường? Vì muối có tác dụng diệt khuẩn, trừ tà,… nên ma quỷ rất sợ. Trong các ngày xá tội vong nhân nhiều nhà cũng hay rắc muối vào các góc xó căn nhà để xua đuổi ma quỷ trú ngụ hoặc để các lọ muối ở các góc nhà giúp giải tỏa các âm khí.

Bật lửa, que diêm

Theo quan niệm xa xưa, ma quỷ thường xuất hiện về đêm và rất sợ ánh sáng nên chúng cũng sợ những đồ vật như bật lửa, que diêm. Vì vậy, trong tháng này bạn nên mua bật lửa, que diêm nhằm xua đuổi tà ma, tránh xui xẻo.

Dưới đây là những thứ không nên mua vào tháng Cô hồn:

Không nên mua vàng

Ông bà xưa có câu “vớ được bạc thì sang, vớ được vàng là xui”. Mặc khác tháng 7 là tháng cô hồn, tháng rất xấu, luôn đem lại điềm xấu trong cuộc sống lẫn công việc. Bởi thế mọi người tránh mua vàng trong tháng cô hồn.

Theo quan niệm tháng 7 là tháng của ma quỷ, khi bạn mua vàng những linh hồn ma quỷ này nghĩ bạn rất giàu. Họ đeo bám quấy phá cuộc sống nhằm đòi hưởng lộc từ gia chủ. Nếu không được cúng đàng hoàng thì linh hồn ma quỷ này cản trở, quấy phá khiến công việc gặp nhiều khó khăn.

Không nên mua xe

Nếu việc mua xe thực hiện trong tháng này sẽ gặp nhiều đại dọa, nhẹ thì phương tiện bị hư hỏng, tai nạn trầy ngoài da. Nếu nặng thì tai ương nguy hiểm xảy ra ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe.

Không nên mua nhà, đất

Thường những linh hồn không nơi cư trú, không được thờ cúng thường tìm những nơi nhà hoang, bỏ trống để cư trú. Chẳng may bạn mua đúng căn nhà có linh hồn ma quỷ cư ngụ nhân ngày trong tháng cô hồn thường đem lại nhiều tai ương.

Không những thế, nếu gia chủ sống cùng linh hồn ma quỷ thường gặp nhiều tai ương, cuộc sống chịu nhiều vấp ngã, tình cảm vợ chồng không được êm ấm, hòa thuận. Đường con cái không được thuận lợi như mong muốn.

Không nên mua quần áo màu trắng

Đa phần vào tháng 7 âm lịch, mọi người sẽ không mua quần áo mới, nhất là quần áo màu trắng. Bởi mua quần áo vào tháng cô hồn sẽ bị các vong linh mượn quần áo để trêu chọc, quấy phá gia chủ. Không những thế còn khiến linh hồn ma quỷ đeo bám, ẩn ấp bên trong quần áo để gây rối, cản trở công việc, cuộc sống của gia chủ.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  xevathethao.vn copy link