Dịu đanh đá của "Nhật ký Vàng Anh" sau 15 năm vẫn trẻ trung như gái đôi mươi, làn da trắng sứ gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Khánh Ly - Dịu đanh đá trong "Nhật ký Vàng Anh" 15 năm sau gây ngỡ ngàng với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, ấn tượng.

Khánh Ly (Ly Kute) từng được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia "Nhật ký Vàng Anh" năm 2007. Từng một thời là nữ diễn viên được giới trẻ yêu thích, Ly Kute hậu lùm xùm chuyện tình cảm với Mạc Hồng Quân đã rút chân hoàn toàn khỏi làng giải trí. Mặc dù vậy, nàng hot girl Hà thành đời đầu vẫn là cái tên luôn được hội chị em ngưỡng mộ vì cuộc sống làm mẹ đơn thân đủ đầy, hạnh phúc cùng sắc vóc sau ngần ấy năm vẫn trẻ trung, rực rỡ.

10-1606190458-699-width580height435

Để giữ vững được phong độ nhan sắc và có làn da trắng sứ, Khánh Ly đã áp dụng một số tuyệt chiêu cơ bản sau:

Chăm sóc da mặt với dầu dừa và nước gạo

Cô lấy nước vo gạo ở nhà, chắt lấy phần nước loãng để rửa sạch mặt thay cho sữa rửa mặt thông thường. Trước khi đi ngủ, người đẹp lấy lượng nước đặc nhất bôi lên mặt như mặt nạ, để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch rồi bôi dầu dừa thay cho kem dưỡng da rồi massage nhẹ nhàng trước lúc đi ngủ.

Theo cô, nước vo gạo vừa lấy bã nhờn trên da vừa giúp se khít lỗ chân lông, còn dầu dừa giúp da mềm mịn không bị khô.

hot-girl-ly-kute-2255-1641287319

Ngoài dùng nước gạo, Khánh Ly luôn rửa mặt sạch hai lần mỗi ngày. Đối với mụn đầu đen, cô lấy một chút sữa rửa mặt rồi dùng móng tay chà vào hai bên cánh mũi và rửa thật sạch. Chỉ sau 1 tuần là mặt sẽ sạch mụn. 

Ngoài dùng nước gạo không, cô còn chỉ cách pha nước vo gạo và vắt ít nước cốt chanh để trị thâm. Cuối cùng Khánh Ly còn tiết lộ có thể lấy sữa chua không đường hay sữa tươi hoặc bột nghệ, bột cám gạo, có thể là xay khoai tây trộn với nước vo gạo, làm mặt nạ đắp 10-15 phút. Người đẹp khuyên mọi người cứ trung thành với mấy loại này vừa an toàn, lại không lo kích ứng da. 

Uống nghệ mật ong và dưỡng da đúng cách

Khánh Ly có thói quen uống một cốc nước ấm pha mật ong và nghệ mỗi sáng sau khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ. Cách này đơn giản nhưng hiệu quả trong việc hỗ trợ cô điều trị đau dạ dày, đồng thời giúp làn da thêm trắng hồng, không có vết thâm mụn. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng bổ sung nhiều loại thực phẩm chức năng, vitamin và collagen. 

ly-kute-to-chuc-sinh-nhat-hoanh-trang-cho-con-trai-5-tuoi-be-boc-qua-moi-tay-ly-kute-tai-xuat-voi-loat-anh-tre-trung-nhu-gai-do-1616295352-980-width800height1000

Cô luôn gây sốt với làn da trắng hồng, gần như không có nếp nhăn hay khuyết điểm. Làn da căng bóng, rạng rỡ cũng là một trong những yếu tố giúp Khánh Ly trẻ trung như mới đôi mươi. Bí quyết chăm da của cô là bổ sung các sản phẩm điều trị như BHA và Retinol vào chu trình dưỡng da mỗi ngày.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link