3 loại nước ép siêu rẻ là "chiến thần" diệt mỡ, diệt mụn: Uống hàng ngày da sáng mịn, sắc vóc đẹp tuyệt vời!

( PHUNUTODAY ) - Muốn sở hữu làn da trắng sáng, cùng vóc dáng xinh đẹp chị em đừng bỏ lỡ 3 công thức nước ép siêu rẻ từ củ cải này nhé!

 Củ cải trắng là loại rau củ quen thuộc hàng ngày của chúng ta. Chúng vốn được ví như nhân sâm mùa đông do có nhiều tác dụng trong hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sắc đẹp. Hãy cùng xem gợi ý 3 loại nước ép từ củ cải trắng ngay dưới đây để cảm nhận được sự khác biệt từ cơ thể sau 1 tuần nhé. 

1. Nước ép củ cải trắng, cam/quýt

Nguyên liệu: 2 cây củ cải trắng, 2-3 quả cam hoặc quýt.Sau khi mua củ cải trắng về bạn rửa sạch, nạo vỏ và cắt khúc. Với cam hoặc quýt bạn cũng loại bỏ vỏ, bỏ hạt. Cho củ cải vừa cắt khúc và cam/quýt vừa chuẩn bị vào máy ép và ép lấy nước. Chỉ 2 bước đơn giản là bạn đã có cốc nước ép củ cải với cam/quýt thơm mát.

2. Nước ép củ cải trắng, cà rốt

Nguyên liệu: 2 cây củ cải trắng, 2 củ cà rốt.

Cách làm vô cùng đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch, nạo vỏ cắt khúc củ cải và cà rốt. Sau đó cho vào máy ép và ép lấy nước là xong. Bạn tiếp tục có thêm cốc nước ép thơm ngon tốt cho sức khỏe và sắc đẹp rồi.

Củ cải kết hợp cà rốt sẽ được cốc nước ép thơm ngon.

Củ cải kết hợp cà rốt sẽ được cốc nước ép thơm ngon.

3. Nước ép củ cải trắng, dưa leo

Nguyên liệu: 2 cây củ cải trắng, 2 quả dưa leo.

Cách làm tương tự như 2 loại nước ép trên. Tuy nhiên bạn có thể để nguyên vỏ dưa leo để ép. Sau khi bỏ nguyên liệu củ cải và dưa leo đã cắt khúc vào máy ép bạn hãy chuẩn bị để thưởng thức ngay loại nước ép thơm ngon này nhé!

Lưu ý: Vì củ cải trắng là loại có nhiều nước, vị ngọt vừa nhưng hơi hăng để dễ uống hơn bạn có thể cho thêm đường hoặc 1 chút mật ong để làm quen dần với vị hăng của củ cải nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link