4 nốt ruồi "chiêu tài hút lộc" giúp bạn cả đời may mắn, chỉ cần có 1 cũng sung túc dư dả

( PHUNUTODAY ) - Nếu ban may mắn sở hữu 1trong những nốt ruồi ở vị trí này thì sẽ có thể gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Nốt ruồi nằm ở vùng trán

Trong nhân tướng thì những người sở hữu nốt ruồi này thường là người tài năng xuất chúng, có số mệnh giàu sang, phú quý hơn người. Họ có con mắt nhìn xa trông rộng và tư duy logic nhạy bén. Trong tính cách thì những người này họ thường có tính cách ngay thẳng, khẳng khái, giỏi thuyết phục người khác, có tài lãnh đạo. Vì vậy, người sở hữu nốt ruồi này hợp làm chủ tự mình kinh doanh.

Bước sang tuổi trung niên, những người này thường có sự nghiệp của họ thăng hoa thấy rõ, nhiều bước tiến vượt bậc. Cuộc đời vô cùng thênh thang viên mãn. 

Nốt ruồi vành tai phát tài

Nốt ruồi vành tai phát tài

Nốt ruồi ở vành tai

Nếu như một người có nốt ruồi ở tai thường là người thông minh, tài trí và có ý chí vươn lên. Cho dù họ có đi theo con đường nào thì chỉ cần kiên trì họ cũng sẽ thành danh nổi bật. Trong tính cách những người có nốt ruồi này thường biết đối nhân xử thế, đi đâu cũng được người yêu, kẻ mến, khi có khó khăn dễ được quý nhân phù trợ.

Đặc biệt, nếu là nữ giới thì càng gặp nhiều may mắn về tài chính. Người có nốt ruồi ở gần tai và mắt thì khỏe mạnh, sống lâu. Những người có nốt ruồi may mắn trên tai thường có vận số tốt nên càng có tuổi càng giàu có phát tài.

Nốt ruồi chóp mũi may mắn

Nốt ruồi chóp mũi may mắn

Nốt ruồi ở chóp mũi

Trong tử vi học và nhân tướng học cho biết những người có nốt ruồi ở vị trí chóp mũi này thường có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và sẽ nắm giữ những trọng trách lớn. Người sở hữu nốt ruồi này thường gặp may mắn về tài chính, thông minh có tầm nhìn xa trông rộng hơ người nên có thể trở thành lãnh đạo tài ba. Trong tính cách những người có uy tín nói là làm vô cùng quyết đoán mạnh mẽ. Tuy có vấn số tốt nhưng họ cũng dễ bị tiểu nhân ganh ghét, gài bẫy, đổi trắng thay đen. Nên nếu lấy được người vợ hợp tuổi hợp tính thì cuộc đời may mắn, tiền tài vững như bàn thạch. 

Nốt ruồi trên thái dương

Người có nốt ruồi may mắn ở vị trí này nhìn chung vận số rất tốt. Đặc biệt, khi trưởng thành, họ phải đi xa mới có thể lập nghiệp. Người này thường có sự nghiệp lẫy lẫy một tay làm nên nghiệp lớn. Dù thời còn trẻ, họ vất vả, lận đận trong công việc nhưng sau tuổi trung niên, tài vận của họ rất tốt, cầu gì được nấy, sự nghiệp phất ngày càng phát triển.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link