5 nốt ruồi ở nơi đặc biệt giúp gia chủ dẫn dụ “lộc khí” ai có 1 cũng đủ giàu có cả đời

( PHUNUTODAY ) - Một người nếu sở hữu 1 trong 5 nốt ruồi này cực kỳ may mắn, cả về công danh lẫn tình duyên.

Nốt ruồi ở khuỷu tay

Trong tử vi học một người sở hữu nốt ruồi trên khuỷu tay theo nhân tướng học là những người có hoài bão và tham vọng. Trong tính cách họ cũng thuộc tuýp người khẳng khái, mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm. Vì vậy, khi bắt đầu công việc, họ đều luôn nỗ lực bằng 200% khả năng của bản thân. Chính vì vậy, về hậu vận, họ đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ, trong cả gia đình và ngoài xã hội, tài lộc càng ngày càng dồi dào.

Nốt ruồi sau vai

Trong nhân tướng học mhững người sở hữu nốt ruồi sau vai phần lớn là những người tự lập, nghiêm túc và sống có trách nhiệm. Trong tính cách nhưng người này khi bắt đầu bất cứ công việc nào, họ thường dành trọn tâm huyết và nỗ lực cho công việc đó. Đồng thời, họ cũng làm việc bởi cái đầu thực tế, khả năng quan sát và nhãn quan tương đối tốt.

Nốt ruồi ở tai chiêu dụ tài lộc

Nốt ruồi ở tai chiêu dụ tài lộc

Chính vì vậy, sự thành công và sự giàu có của họ thường bắt nguồn từ nỗ lực của chính họ. Đường quan lộc của những người này rất tốt, càng về sau, họ càng nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của nhiều người. Hơn nữa, những người sở hữu nốt ruồi thường may mắn có được chuyện tình duyên như ý, vững bền.

Nốt ruồi ở hõm cổ

Một người sở hữu nốt ruồi ở vùng hõm cổ là người nhận được nhiều phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn. Trong cuộc sống luôn hôn nhân hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Những người này có khả năng giàu, tự tay mình là nên cơ đồ sự nghiệp vẻ vang khiến ai cũng phải vô cùng ngưỡng mộ.

Nốt ruồi giữa rốn

Một người nếu sở hữu một nốt ruồi ở giữa rốn thì bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Những người này trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người thích và theo đuổi. Sau khi kết hôn cuộc sống của họ vô cùng viên mãn, con cái đuề huề công việc vô cùng thuận lợi dễ dàng thăng tiến, phát tài.

Nốt ruồi may mắn

Nốt ruồi may mắn

Nốt ruồi ở tai

Trong nhân tướng học thì một người có nốt ruồi ở trên tai chính là người thông minh và gặp nhiều vận may hơn bất kì ai. Những người này sự may mắn ấy có thể được ví như dòng chảy của một con sông lớn. Đặc biệt, nếu trên đôi tai ấy xuất hiện nốt ruồi ở bất kì vị trí nào thì điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến sự may mắn của bạn. Bởi lẽ, dù nó ở vị trí nào đi chăng nữa thì nó cũng là dấu hiệu cho thấy chủ nhân là người thông minh và có duyên trong kinh doanh nên dễ dàng giàu có hơn người.

 (*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link