4 nốt ruồi được lộc đất đai điền sản, có 1/4 thôi cũng có số hưởng lộc to

( PHUNUTODAY ) - Trên cơ thể, có những nốt ruồi đem lại phú quý, tiền bạc và cả lộc điền sản cho chủ nhân. Chúc mừng những ai có 1 hoặc cả 4 nốt ruồi may mắn sau trên người, chịu khó làm ăn, vãn niên họ sẽ dễ giàu tiền nhiều của, điền sản dư thừa.

Nốt ruồi phía trên lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi phía trên lông mày đa phần là nốt ruồi phú quý (với điều kiện nốt ruồi có kích thước vừa phải chỉ nhỉnh hơn đầu bút chì một chút, không có sẹo đi kèm, không mọc lông, màu đen nhạt hoặc màu đỏ).

337D051D-AE06-4776-9169-B252783B56F2

Dù là nam hay nữ, nốt ruồi ở vị trí này đều được coi là nốt ruồi phú quý, mang may mắn đến cho nhiều lĩnh vực như công việc, sự nghiệp, tình duyên, tài vận...

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi may mắn phía trên lông mày là người biết nhìn xa trông rộng, làm việc có hiệu quả, quan hệ xã giao tốt. Họ cũng là người vượng vận quý nhân.

Người này nếu làm kinh doanh thì dự đoán ngoài tuổi 34 sẽ tạo dựng được sự nghiệp riêng, đầu tư thu hồi vốn nhanh và có thể chuyển sang hướng kinh doanh bất động sản. Nhiều khả năng đến tuổi trung niên họ có thể sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa.

Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, cằm được coi là địa các. Cằm đại diện cho lộc điền sản bao gồm cả nhà cửa và đất đai. Người có nốt ruồi ở vùng này thường có lộc về đất đai, nhà cửa do tổ tiên để lại.

Nốt ruồi càng gần môi thì càng may mắn (nhưng không nên quá gần). Người sở hữu nốt ruồi này thường xuất thân trong gia đình giàu có hoặc cũng có điều kiện kinh tế ổn định, không phải chịu khổ. Họ được bố mẹ giáo dục và định hướng từ nhỏ nên có thể theo nghiệp của gia đình.

Người này tài giỏi, tuy có thể chưa đến độ xuất chúng nhưng luôn chăm chỉ, chịu khó trau dồi kiến thức, làm ăn chân chính. Nhờ vậy, họ luôn được mọi người xung quanh quý mến, tin tưởng. Người này được thừa hưởng tài sản của ông bà, cha mẹ để lại nhưng nếu không năng làm việc thiện tích đức thì phúc lộc cũng không thể kéo dài mãi.

Ngoài 45 tuổi, người này có thể đạt được bước đột phá trong tài sản. Đến tuổi vãn niên, họ có thể để lại cho con cháu nhiều của cải, đất đai.

Nốt ruồi ở cung điền trạch

Theo nhân tướng học, cung điền trạch là vùng ở giữa lông mày và mí mắt. Đây là vị trí thể hiện lộc điền sản của chủ nhân.

Cung điền trạch có da bóng đẹp, không tì vết, không sẹo và có một nốt ruồi thì chủ nhân được dự đoán là có lộc đất đai. Nếu có nốt ruồi son ở vị trí này thì càng may mắn. Người này có thể hưởng phú quý từ tầm 35 tuổi đổ ra.

Nếu nốt ruồi ở cung điền trạch có hình dạng xấu xí hoặc bất ngờ mọc lông, đổi màu thì đó là dấu hiệu không tốt. Chủ nhân nên xem lại hạnh phúc hôn nhân và tu tâm cải tính.

Nếu người này có tâm tính lương thiện, làm ăn tử tế thì sau 40 tuổi có thể tậu thêm đất đai, xây thêm nhà. Đến hậu vận, người này có thể để lại nhiều phúc đức cho con cháu.

Nốt ruồi ở xương bả vai

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở xương bả vai là điềm cát lành, phú quý. Người sở hữu nốt ruồi này được dự báo là có lộc đất đai, nhiều nhà cửa.

Nếu làm việc trong ngành bất động sản, người này sẽ phất lên như diều gặp gió. Nếu làm trong những ngành khác, người này vẫn có duyên với đất đai, có thể làm thêm nghề tai trái.

Đối với nữ, khoảng ngoài 48-50 tuổi, họ có thể trở thành lãnh đạo, đứng đầu công ty hoặc nắm vị trí quan trọng và sở hữu tài chính vững vàng, nhiều nhà cửa đất đai.

Nếu khéo léo vun vén và tu chí làm ăn, ngoài lục tuần, người này có thể hưởng phúc an nhàn.

Nam giới sở hữu nốt ruồi phú quý này, dự đoán ngoài 45 tuổi sẽ phất lên. Nếu lấy được người vợ hiền, biết chăm lo gia đình thì ngoài 55 tuổi hai vợ chồng có thể hưởng cuộc sống an nhà, tận hưởng tuổi già hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link