4 quy tắc ăn giúp Jennie BLACKPINK sở hữu vóc dáng vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Dù không thể áp dụng 100% các bữa ăn siết cân giống của Jennie, bạn vẫn nên học hỏi một vài quy tắc giúp cô sở hữu vóc dáng chuẩn xịn.

Jennie nhóm Blackpink luôn được xếp vào top những sao nữ Hàn sở hữu body chuẩn mực bậc nhất, song điều này không tự nhiên mà có. Nữ idol sinh năm 1996 đã phải áp dụng khá nhiều nguyên tắc để duy trì thân hình vạn người mê. Thực đơn ăn kiêng của Jennie chắc hẳn không ít người đã nắm rõ song muốn áp dụng triệt để là điều không hề dễ dàng.

jennie2

Dù không thể áp dụng 100% các bữa ăn siết cân giống của Jennie, bạn vẫn nên học hỏi một vài quy tắc giúp cô sở hữu vóc dáng chuẩn xịn.

Ăn nhạt nhất có thể

Ăn nhạt hay nói cách khác là hạn chế tối đa việc sử dụng các gia vị có chứa muối trong khẩu phần ăn là ưu tiên hàng đầu. Jennie dùng các món salad không muối, không nước sốt. Thành phần của salad cũng là các loại trái cây, rau củ chứa ít đường như dưa leo, cà chua, bơ, trứng luộc, khoai lang…

Trên thực tế, việc giảm muối đã được chứng minh có thể ngăn chặn tình trạng tích nước, sưng phù, từ đó giúp giảm cân cũng như giúp sở hữu cơ thể nhẹ nhàng, đặc biệt là vòng 2 phẳng lì. 

Thường xuyên ăn cháo yến mạch

Cháo là món thường xuyên có trong thực đơn giảm cân của Jennie, đặc biệt là cháo yến mạch. Yến mạch nổi tiếng là thực phẩm chứa nhiều chất xơ, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Jennie dùng vào nhiều thời điểm trong ngày, có thể là bữa trưa hoặc bữa tối, giúp người đẹp hạn chế cảm giác thèm ăn nhưng cơ thể vẫn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Với các bạn gái đang muốn có thân hình mảnh mai, cháo yến mạch nên được thêm vào thực đơn, có thể dùng ăn sáng, trưa hoặc tối. 

jennie1

Trứng luộc và bơ

Quả bơ và trứng luộc cũng là những thực phẩm quen thuộc trong chế độ ăn của Jennie. Cô trộn bơ vào salad, kết hợp thêm cà chua, dưa leo. Với trứng luộc, cô trộn cùng salad hoặc ăn riêng. Trong khi bơ là nguồn cung cấp chất béo lành mạnh, giúp giảm cân an toàn thì trứng luộc chứa lượng protein dồi dào nhưng lại rất ít calo, có thể ăn hàng ngày không sợ béo. Nói về dinh dưỡng và tác dụng giảm cân thì khó thực phẩm nào sánh bằng.

Không ăn tối nếu đã ăn nhiều cả ngày

Với những ngày đã trót ăn uống hơi thả phanh, Jennie sẽ áp dụng quy tắc cân bằng bằng cách nhịn bữa tối. Đây là bí quyết giúp có vòng 2 thon gọn dù lượng calo nạp vào cơ thể trong ngày không hề nhỏ.

Lý do bởi buổi tối là khoảng thời gian chúng ta ít vận động. Một khi ăn rất ít hoặc không ăn gì vào bữa tối, cơ thể sẽ hạn chế tối đa việc tích mỡ, từ đó không lo thừa cân.

Các bạn chỉ nên nhịn ăn tối khi bữa sáng và bữa trưa đã ăn quá nhiều, đầy đủ dinh dưỡng và không nên nhịn quá thường xuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link