Muốn da đẹp dáng xinh đón Tết, hãy tham khảo ngay phương pháp làm đẹp của Han So Hee

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ, cũng chính vì lối sống lành mạnh mà Han So Hee sở hữu làn da mịn màng, rạng rỡ đáng ngưỡng mộ.

Han So Hee là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Cô luôn gây sốt vớ vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút cùng vóc dáng mảnh mai vạn người mê. Cô nàng gây ấn tượng với đôi chân thon dài cùng vòng eo "con kiến". Cô cho biết bản thân từng phải phải tăng 10kg để phù hợp vai diễn. Sau đó lấy lại vóc dáng chỉ trong thời gian ngắn. Do đó, bí quyết giảm cân, giữ dáng của Han So Hee luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp. Không chỉ vậy làn da của cô cũng khiến dân tình ngưỡng mộ. 

Hạn chế đồ dầu mỡ, nhai thức ăn càng kỹ càng tốt

Nữ diễn viên thường có thói quen nhai thức ăn rất lâu, mỗi miếng khoảng từ 3-5 phút. Trên thực tế, việc nhai chậm vừa giúp tạo cảm giác no lâu vừa làm cho ruột và dạ dày tiêu hoá tốt hơn.

Cũng giống như nhiều mỹ nhân khác, Han So Hee thường hạn chế các loại thực phẩm giàu calo, chẳng hạn như tinh bột, món tráng miệng hay đồ chiên rán, lựa chọn ăn ức gà, protein và rau làm bữa ăn chính. 

han_so_hee2

Chăm chỉ tập thể dục

Nữ diễn viên thường tập các bộ môn như yoga, pilates để cơ thể thêm phần dẻo dai, săn chắc. Cô nàng kết hợp thêm tập gym để duy trì cơ bụng săn chắc cùng vòng eo không mỡ thừa. 

Bên cạnh đó, Han So Hee thường lựa chọn đạp xe vào những lúc rảnh rỗi và thường xuyên mát xa để tăng độ thon thả.

han_so_hee4

Tránh thức khuya, không dùng điện thoại trước khi đi ngủ

Dù hoạt động trong ngành giải trí nhưng Han So Hee rất hạn chế việc thức khuya. Nữ diễn viên rất chú trọng đến giấc ngủ của mình, thường dành 7-8 tiếng và không dùng điện thoại trước khi ngủ.

Đắp mặt nạ thường xuyên

Han So Hee không bao giờ quên đắp mặt nạ. Để phù hợp với lịch trình làm việc bận rộn nên cô nàng ưu tiên chọn các loại mặt nạ giấy để bổ sung nước, cấp ẩm và collagen cho làn da giúp da tươi sáng và không thấy lỗ chân lông. 

AnyConvcomphoto-60f7f647b8c20

Dùng xịt khoáng

Xịt khoáng có chức năng cung cấp các khoáng chất vô cùng cần thiết và có lợi cho da, bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp cấp ẩm tức thì. Chính vì sự hiệu quả, tiện lợi và Han So Hee luôn mang thêm 1 chai xịt khoáng bên mình.

Xoa bóp toàn thân với dầu dưỡng

Han So Hee cũng có chế độ dưỡng da sau khi chạy bộ, tập pilates và tập yoga, cô sẽ dùng dầu làm đẹp thoa lên chân và cơ thể để xoa bóp, bước này có thể làm giảm đau cơ bắp rất hiệu quả. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link