Lưu Hương Giang có phản ứng bất ngờ khi bị lộ tin đã ly hôn Hồ Hoài Anh, thừa nhận có nhiều khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong hành trình sắp tới.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin diva Mỹ Linh vô tình tiết lộ mối quan hệ của Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Sáng7/1, Lưu Hương Giang đã đăng tải bài viết dài chia sẻ cảm xúc của bản thân sau khi bị loại tại chương trình mới tham gia, đồng thời tiết lộ cảm xúc hiện tại.

Theo đó, Lưu Hương Giang trải lòng: "Có lẽ trong cuộc sống này những khó khăn sẽ không bao giờ biến mất và thay vì nhắc mãi về những khó khăn, mình thay đổi góc nhìn về sự việc để bình tâm mà đón nhận mọi thứ diễn ra. Không quá hào hứng với cái yêu thích và không quá bi lụy trước điều không như ý".

luu-huong-giang2

"Được tham gia chị đẹp là quãng thời gian giúp Giang cân bằng và làm cho cuộc sống của Giang năm vừa qua trở nên tươi mới sống động nhiều màu sắc hơn.

Mặc dù có vẻ như ra khỏi nhà bước chân vào cuộc thi mình bước nhầm “chân trái” hay sao ấy nên ngay từ vòng solo cho đến các vòng công diễn, điểm số và kết quả cứ trêu đùa mình nhưng không sao cả. Bù lại Giang thấy mình đã được rất nhiều trong hành trình này:

Có thêm rất nhiều những khán giả mới yêu thương dõi theo ủng hộ mình. 

Được sống với con người thật của mình, một người vốn dĩ rất ngại những gì mang tính cạnh tranh, ganh đua và quen sống với thế giới riêng của mình.

Được tự do sáng tạo, biến hoá, bay bổng với âm nhạc.

Có được rất nhiều bài học khi được sống và làm việc chung với 1 tập thể toàn những người phụ nữ xuất chúng và đa màu sắc về tính cách.

Người ta cứ nói giới showbiz phức tạp nhưng có lẽ đó là lăng kính và góc nhìn của mỗi người.

Đến giờ này mình lại thấy thật may mắn khi được làm công việc này, được dùng tài năng của mình làm đẹp cho đời và mang âm nhạc để chữa lành cho chính bản thân mình và cho những người xung quanh.

Nếu nói không tiếc nuối thì có vẻ cũng không đúng lòng mình nhưng bắt đầu và kết thúc của mỗi một hành trình đều là cái duyên,

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Giang suốt hành trình, cảm ơn chương trình đã cho Giang cơ hội quý này.

Hành trình này khép lại nhưng Giang mong mọi người sẽ ủng hộ Giang trong những hành trình tiếp theo với âm nhạc với một Lưu Hương Giang phiên bản thật khác với những năm trước đây nhé. Gửi tình yêu thương đến tất cả mọi người"

Trước đó, Lưu Hương Giang thừa nhận đang gặp xáo trộn trong chuyện gia đình khiến tinh thần đi xuống. Lưu Hương Giang trải lòng: "Tôi đang có nhiều tâm trạng, nhiều sự xáo trộn trong đầu. Chị em nghệ sĩ chúng tôi khi đã có gia đình thường không hoạt động sôi nổi nữa mà lui về chăm sóc chồng con. Chúng tôi mất khá nhiều năm để lui về hậu trường. Nhưng điểm chung giữa chúng tôi là luôn có tình yêu âm nhạc, yêu nghề. Khi bước vào chương trình này, chúng tôi như sống lại những năm hai mấy tuổi và có những cái còn vui hơn nữa. Đây là những trải nghiệm chúng tôi khó có được. Tôi đang gặp rất nhiều vấn đề cá nhân, làm sức khỏe, tinh thần đi xuống. Tôi là người lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực nhưng không ngờ lại có những giai đoạn như thế này. Cuộc đời không ai nói trước được. Cá nhân tôi là người đặt gia đình lên trên hết nên khi có những chuyện xảy ra, tôi luôn đấu tranh tư tưởng xem thời điểm này có tiếp tục được nữa hay không".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link