4 sao nữ đình đám thế giới lên bìa tạp chí: Selena Gomez phong độ thất thường, Lisa "cân" tất các phong cách

( PHUNUTODAY ) - Các sao nữ khi lên bìa tạp chí nổi tiếng đều thể hiện một phong cách riêng nhưng không phải ai cũng duy trì được phong độ.

Selena Gomez

Empty

Selena khai xuân với 2 bìa tạp chí vào Vogue 1/2021, tiếp đến là Vogue 4/2021 và chốt năm bằng 2 số Vogue 10/2021. Đầu tiên là 2 chiếc bìa sinh đôi, cô nàng xuất hiện trong bộ váy len đỏ rực rỡ, mái tóc chải ngược kiêu kỳ cực cuốn hút.

Empty

Xuất hiện trên tạp chí Vogue 4/2021 với bộ váy đính lông kết hợp hoa tai, Selena Gomez nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì có phần nhạt nhòa.

Empty

Chễm chệ tại Vogue Australia và Singapore 7/2021, Selena có màn lột xác ngoạn mục trong những mẫu thiết kế dị biệt nhưng có người cho rằng cô nàng có vẻ kém sắc và không mấy nổi bật trong mẫu đầm này. 

Lisa

Với 8 bìa tạp chí Vogue cho năm 2021 (bao gồm cả bìa chụp chung cùng BLACKPINK), Lisa khiến các fan vô cùng nở mày nở mặt. Đặc biệt, sự xuất hiện của cô nàng trên Vogue Nhật Bản 6/2021 khiến mọi người phải bất ngờ. 

2

Là 1 trong 12 ca sĩ hiếm hoi trên thế giới vinh dự được xuất hiện trên Vogue Japan trong năm, Lisa mang đến 2 hình ảnh hoàn toàn đối lập: Một cô gái cá tính trong bộ đồ thể thao và một quý cô thời thượng kiêu kỳ trong chiếc đầm vàng trễ vai quyến rũ.

Empty

Xuất hiện cận mặt với mái tóc vàng hút mắt, Lalisa hững hờ quyến rũ với mái tóc vàng bay bay mơ màng thật khác với một Lisa all black đầy cá tính trên bìa Vogue Hàn Quốc.

Empty

Hai lần liên tiếp xuất hiện trên Vogue Hồng Kông và Thái Lan, Lisa lại một lần nữa khiến các BLINK nở mày nở mặt. Thần thái trông có vẻ buồn ngủ của cô nàng vô tình lại cực match với concept, mang đến hình ảnh cô nàng kiêu sa.

Sora Choi

Empty
Empty

Sora Choi và 7 chiếc bìa Vogue Hàn Quốc 2/2021. Sở hữu gương mặt thích ứng với mọi kiểu tóc và mọi phong cách trang điểm, Sora Choi mang đến hình ảnh thiên biến vạn hoá cực cuốn hútThần thái người mẫu chuyên nghiệp giúp cô biến hoá trong mọi kiểu trang phục, từ nữ tính cho đến dị biệt.

Mica Argañaraz

Empty

Xuất hiện nét căng như tạc tượng trên 7 số bìa Vogue 2021, Mica Argañaraz quả thực khiến giới mộ điệu phải trầm trồ. Người đẹp Argentina sở hữu gương mặt sắc lạnh, thần thái hút hồn, body nuột nà có thể nói là đỉnh cao cùng đường cong cuốn hút và đôi chân dài miên man. Cô nàng khiến ai cũng phải mê đắm vì vẻ đẹp quyến rũ sắc sảo vô cùng.

Empty

Là "nàng thơ" của nhiều thương hiệu thời trang danh giá đình đám thế giới, Mica Argañaraz là một trong những chân dài quen thuộc hiện nay tại các kinh đô thời trang và được nhiều nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng. Sắc vóc cùng gương mặt thần thái sau lớp tóc xoăn "hoang dại", Mica Argañaraz được so sánh với huyền thoại của làng mốt, siêu mẫu đầu tiên - Gia Carangi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link