Phương Oanh "lột xác" với mái tóc cá tính, dân tình lập tức so sánh với Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nhất, người đẹp gây chao đảo cõi mạng khi xuất hiện trong một bộ hình vô cùng khác lạ.

Phương Oanh ngày càng chăm chút hơn cho hình ảnh của mình. Chỉ trong một thời gian ngắn, nữ diễn viên liên tục thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Mới đây nhất, người đẹp còn gây chao đảo cõi mạng khi xuất hiện trong một bộ hình vô cùng khác lạ.

Empty

Phương Oanh khoe diện mạo mới vô cùng bắt mắt. Cô còn tự tin khoe đường cong gợi cảm. Điều này phần nào cho thấy mỹ nhân 8X đã giảm kha khá cân nặng.

Empty

Đặc biệt, không ít người còn cho rằng hình tượng mới này của Phương Oanh lại khiến cô trông giống hệt Phạm Băng Băng. 

Quả thật, nếu soi lại những hình ảnh Phạm Băng Băng từng một thời để kiểu tóc thẳng, mái ngố, chắc hẳn ai cũng thấy một vài nét tương đồng. Chính điều này càng làm cho người hâm mộ Việt thêm thích thú khi người đẹp Việt cũng chẳng hề thua kém gì chạm trán đàn chị đình đám. 

Empty

Phạm Băng Băng nổi tiếng là mỹ nhân rất trung thành với style tóc dài đen nhánh. Nhiều năm qua, nữ diễn viên rất hiếm hoi thay đổi kiểu tóc. 

Empty

Mái tóc dài đen nhánh với mái bằng phủ kín trán đến lối trang điểm nhấn mạnh vào đôi mắt, cả biểu cảm lạnh lùng khiến hai ngôi sao nhìn hệt chị em song song. 

Theo dõi Phương Oanh đã lâu, hẳn ai cũng nhận ra được việc đổi mới hình ảnh bản thân bằng kiểu cũng là tuyệt chiêu mà Phương Oanh rất hay áp dụng để chứng minh vẻ ngoài vừa trẻ trung lại vừa sành điệu.

Empty

Thời điểm vài năm trước, sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, Phương Oanh lúc nào cũng xuất hiện với mái tóc được tạo kiểu xoăn bồng bềnh đơn giản. 

Empty

Có khi, Phương Oanh sẽ kết thân với tóc cột nửa với phần tóc đỉnh đầu được chải phồng nhằm tạo nên vẻ thanh thoát hơn cho gương mặt. Cô đã phục thành công các kiểu tóc dù đơn giản hay khó nhằn.

Empty

Biến hình với kiểu tóc bob ngang vai, Phương Oanh khiến dân tình xốn xang vì quá ngầu và kiêu sa.

Empty

Để tóc bob cá tính, được cắt layer ấn tượng khi vào vai nữ chính trong Hương Vị Tình Thân, cô đã thành công khi chinh phục khán giả và làm chao đảo cõi mạng. Mái tóc ngắn này giúp cô nàng hoàn thiện hình tượng đậm chất "soái tỷ" chất ngầu.

Empty

Thời gian gần đây, người đẹp 8X quay trở về với phong cách nữ tính và dịu dàng cùng mái tóc đen nhánh được duỗi thẳng, kết hợp cùng mái bay trendy. So với những kiểu tóc dài trước đây, style mới mẻ này giúp Phương Oanh trông trẻ trung và ngọt ngào đáng nể. Nhìn vào hình ảnh này, chắc hẳn ít ai nghĩ cô đã hơn 30. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link