Elly Trần trẻ đẹp lên bội phần như búp bê với kiểu tóc mới đầy ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần cũng rũ bỏ màu tóc nâu sáng trước đây của cô để nhuộm lại màu đen mang lại sự ngọt ngào và nhẹ nhàng đúng chuẩn một búp bê ngoài đời thực.

Người ta thường nó cái răng cái tóc là góc con người, chính vì vậy mỗi khi thay đổi một kiểu tóc cũng có thể F5 nhan sắc. Việc này còn thể hiện rõ nhất đối với các chị em phái đẹp. Trường hợp mới nhất của việc thay đổi kiểu tóc làm mọi người chú ý nhiều trên mạng xã hội không ai khác ngoài Elly Trần. Cô được ví như búp bê bằng bông vì quá trẻ đẹp và xinh xắn trong kiểu tóc mà cô vừa thay đổi cách đây không lâu.

Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp lựa chọn kiểu tóc bob ngắn chạm vai với chiếc mái ngố xinh xắn. Nhìn vô cùng trẻ trung và còn đáng yêu, ít ai tin cô nàng đã là mẹ 2 con. Cô cũng rũ bỏ màu tóc nâu sáng trước đây của cô để nhuộm lại màu đen mang lại sự ngọt ngào và nhẹ nhàng đúng chuẩn một búp bê ngoài đời thực.

Empty

Elly Trần khoe nhan sắc rực rỡ với mái tóc mới.

Empty

Kiểu tóc bob không mới nhưng được bà mẹ hai con biến tấu thú vị. 

Empty

Chiếc mái ngố luôn làm cho gương mặt Elly thon gọn và thanh thoát hơn. 

Empty

Kiểu tóc xinh xắn tựa như nàng búp bê. 

Empty

Không ai nghĩ rằng Elly đã là bà mẹ hai con. 

Empty

Trước đây cô để tóc dài thướt tha để tạo được nhiều kiểu. 

Empty

Vẫn là mái ngố nhưng được biến tấu thành kiểu búi hiện đại. 

Empty

Mái tóc trước đây được Elly thay đổi màu nâu thành đen. 

Empty

Gương mặt trẻ đẹp của nữ diễn viên một phần nhờ mái tóc phù hợp. 

Không chỉ gây chú ý bởi hình thể sexy hết nấc, Elly Trần còn được cộng đồng mạng đánh giá rất cao về nhan sắc trẻ trung, ngày càng lão hóa ngược của mình. Ở độ tuổi 33, có cho mình hai nhóc tỳ đẹp trai, xinh gái, Elly Trần luôn khiến cộng đồng mạng phải ngẩn ngơ trước những lần xuất hiện của mình. Thậm chí, cô chẳng ngại thay đổi và làm mới bản thân để luôn xinh đẹp, mới lạ trong mắt công chúng.

Vốn được công chúng biết đến nhiều với hình ảnh mai tóc dài thướt tha, ngọt ngào thế nên khi đổi sang tóc ngắn thường được gắn liền với cái mác cá tính. Cứ mỗi làn thay đổi kiểu tóc, ngay lập tức, cộng đồng mạng đã thả tim cũng như bình luận khen ngợi có khi tóc ngắn càng  khiến Elly Trần sexy hơn cả. 

Empty

Cận cảnh kiểu tóc bob xinh đẹp như thơ của Elly Trần. Dù chẳng tạo kiểu cầu kì, phần tóc cúp nhẹ cùng mái mưa lưa thưa là đủ để bà mẹ hai con trông như gái xuân thì. 

Nếu thường xuyên theo dõi Elly Trần, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra đây không phải là lần đầu tiên bà mẹ hai con thử nghiệm phong cách với kiểu tóc ngắn. Tuy nhiên, với mỗi lần là một kiểu biến tấu mới, cô nàng hoàn toàn ghi điểm bởi vẻ ấn tượng.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link