4 thời điểm "nguy hiểm" nhất khiến đàn ông sinh hư

( PHUNUTODAY ) - 4 thời điểm này đàn ông rất dễ sinh hư, vợ khôn cần biết để phòng kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của mình.

Vợ sinh con

Khi vợ sinh nở, đàn ông thường cảm thấy khá bí bức. Mọi sự quan tâm của vợ lúc này đều dành cho đứa con. Vợ cũng chẳng còn tâm trạng gì để quản chồng. Vì vậy mà đàn ông thường cảm thấy cô đơn trong giai đoạn này. Hơn nữa, vì không thỏa mãn được nhu cầu sinh lí nên họ thường kiếm chỗ khác để giải tỏa.

Nếu bị vợ phát hiện, họ sẽ bao biện là chỉ vui chơi qua đường, chứ chẳng bỏ vợ con. Đàn ông ngoại tình trong giai đoạn này thật đáng trách. Trong khi vợ chịu bao nguy hiểm để sinh con thì họ lại nuông chiều dục vọng của bản thân.

6ea5024a2d0ac4549d1b

Sống xa vợ

Nếu không vì hoàn cảnh, vì công việc thì không ai muốn xa gia đình, đặc biệt là đàn ông. Bởi đàn ông khi còn ở chung với mẹ thì có mẹ chăm lo, lấy vợ rồi quen có vợ chăm sóc. Khả năng tự chăm sóc bản thân của đàn ông cũng không được chu đáo. Bởi vậy, họ rất dễ mềm lòng nếu có đối tượng là phụ nữ kề cận, quan tâm. Ngoại tình lúc này không phải vì không thương vợ con mà vì nhu cầu được chăm sóc, được chia sẻ tình cảm và cả tình dục.

Vợ mang bầu

20190512-nhung-kieu-hu-nhung-khong-hong-cua-phu-nu-khien-dan-ong-me-man-1

Nói ra thì thật đáng buồn nhưng sự thật đúng là như thế. Giai đoạn phụ nữ mang bầu, cả tâm và sinh lý đều thay đổi. Vì mệt mỏi, vì lo lắng cho thai nhi, nhiều bà vợ trở nên hay khó chịu cáu gắt, không còn thiết tha hoặc lơ là chuyện chăn gối mà quên rằng với đàn ông, tình dục cũng là một nhu cầu rất quan trọng.

Tự nhiên có nhiều tiền

Người ta hay nói: Nghèo khó thử thách lòng chung thủy của đàn bà, giàu có thử thách lòng chung thủy của đàn ông. Đa số những ông chồng có trong tay nhiều tiền thường dễ hư hỏng. Nhất là những người vốn sống trong nghèo khó đột nhiên phất lên, từ “chân đất” biến thành “đại gia” trong chớp mắt.

Lúc đó họ cho mình có quyền hưởng thụ, sống theo ý thích. Có tiền, họ có nhiều người quan tâm, để ý. Tâm lý “có tiền mua tiên cũng được” khiến họ bắt đầu coi nhẹ gia đình, tìm vui trong những mối quan hệ mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link