Kinh nghiệm cổ nhân: Đàn bà thế này chắc chắn xấu tính lẳng lơ, yêu đương vụng trộm, trốn chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Theo người xưa, đàn bà có những nét tướng này là người lẳng lơ đa tình thương yêu đương vụng trộm.

Trán dô, vành tai bị lật

Đàn ông yêu ai thì yêu, tuyệt đối không nên yêu những phụ nữ có trán dô, vành tai nhọn. Đây là nét tướng của người bảo thủ, cố chấp và đam mê tình ái. Một khi đã yêu ai họ sẽ dùng mọi cách để chiếm hữu đối phương, dù đàn ông ấy đã có vợ con họ vẫn bất chấp. Vậy nên, ai vướng vào phụ nữ có nét tướng mạo này rất dễ bị cắm sừng.

Nhân trung dài, sâu

Theo nhân tướng học, những đàn bà ham mê sắc dục, cuồng dâm thường có nhân trung dài, sâu. Họ xem trọng chất lượng đời sống gối chăn, nếu bạn tình không đáp ứng được nhu cầu sinh lý của mình họ sẵn sàng lang chạ với đàn ông khác để tăng khoái cảm.

unnamed

Mặt hoa da phấn

Những người có khuôn mặt hồng hào, căng mịn thường thu hút rất nhiều đàn ông. Đúng như câu nói “nhất dáng nhì da”, nếu có cả vóc dáng lẫn làn da đẹp thì chắc chắn không thiếu người yêu. Phải qua hai lần đò, nếm trải sóng gió hôn nhân mới mong yên ổn.

Dáng đi uốn éo

Phụ nữ có dáng đi mềm mại, uyển chuyển chính là sự duyên dáng rất bản năng. Tuy nhiên, nếu dáng đi uốn éo như rắn bò và thường hất tóc, liếm môi thì họ không hề ngây thơ những gì đang cố thể hiện.

Môi mỏng

nhin-mat-biet-ngay-ai-la-dan-ba-lang-lo-ua-ngoai-tinh-chinh-xac-100-c64e6-3417058_default

Trong Nhân tướng học, môi mỏng chưa nói đã vọng động là tướng tà dâm, mê nhục dục. Nữ giới môi mỏng không những thích nói chuyện thị phi mà còn thiếu thủy chung và chân thành. Người này điềm tĩnh, phản ứng nhanh nhạy với ngoại cảnh nhưng thường theo xu hướng nói xấu người khác, nên không được yêu mến.

Nhân trung có tía đỏ ngang

Theo quan điểm nhân diện học, Nhân trung nữ giới thể hiện phần nào sự ham mê và khả năng tình dục. Nếu trên Nhân trung có tía đỏ hoặc hồng nằm ngay như sợi tơ nhện (rất nhỏ, phải tinh mắt mới nhìn thấy) là người phụ nữ lẳng lơ, ham mê nhục dục và háo sắc.

Ngoài ra, nếu Nhân trung gẫy khúc, quanh mép hoặc miệng có sắc da xanh xám tự nhiên, không phải do bệnh tật đều là dấu hiệu của người dâm đãng, lẳng lơ.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link