4 thứ không may mắn, bạn nên vứt bỏ ra khỏi nhà càng nhanh càng tốt

( PHUNUTODAY ) - Một ngôi nhà không lộn xộn, đầy đủ chức năng, có tổ chức và sắp xếp hợp lý sẽ mang đến sự hài hòa, cân bằng và sáng tạo. Tuy nhiên, một số điều có thể có tác dụng ngược lại.

Phong thủy là nghệ thuật sử dụng các yếu tố, màu sắc và vị trí của các vật phẩm để tăng cường và cân bằng năng lượng và sự hài hòa của môi trường.

Dưới đây có 4 thứ không may mắn bạn không bao giờ nên giữ trong nhà:

1. Bất cứ thứ gì đã chết hoặc sắp chết

Bạn sẽ muốn loại bỏ cây trồng trong nhà sắp chết mà bạn đang cố gắng hồi sinh, cũng như bó hoa hồng đã chết héo. Trong phong thủy, bất kỳ đồ trang trí chết chóc hoặc sắp chết nào cũng có thể mang năng lượng vô hồn hoặc hủy diệt vào nhà.

Trong phong thủy, bất kỳ đồ trang trí chết chóc hoặc sắp chết nào cũng có thể mang năng lượng vô hồn hoặc hủy diệt vào nhà.

Trong phong thủy, bất kỳ đồ trang trí chết chóc hoặc sắp chết nào cũng có thể mang năng lượng vô hồn hoặc hủy diệt vào nhà.

Điều này không chỉ có nghĩa là thực vật chết hoặc sắp chết: Nó còn bao gồm bất cứ thứ gì mô tả cái chết hoặc sự tàn phá, chẳng hạn như một tác phẩm nghệ thuật. Tất cả điều này được coi là xui xẻo và nên tránh xa khỏi nhà.

2. Cây có gai nhọn như xương rồng

Tin xấu cho những người hâm mộ phong cách trang trí sa mạc: Trong phong thủy, những cây xương rồng mà bạn vô cùng yêu thích, hoặc bất kỳ thứ gì có gai nhọn được cho là mang lại căng thẳng và đối đầu vào nhà.

Nhưng ngay cả khi bạn đã loại bỏ các loài xương rồng của mình, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bất kỳ vật dụng có gai nào khác được đặt quay mặt ra khỏi giường hoặc cửa ra vào, vì những thứ này đóng vai trò là mũi tên độc tạo ra năng lượng tiêu cực và gây ra xung đột hoặc kích động trong gia đình.

Điều này bao gồm khối dao trên quầy bếp hoặc bất kỳ đồ nội thất góc nhọn nào.

Trong phong thủy, những cây xương rồng mà bạn vô cùng yêu thích, hoặc bất kỳ thứ gì có gai nhọn được cho là mang lại căng thẳng và đối đầu vào nhà.

Trong phong thủy, những cây xương rồng mà bạn vô cùng yêu thích, hoặc bất kỳ thứ gì có gai nhọn được cho là mang lại căng thẳng và đối đầu vào nhà.

3. Đồ vật bị hỏng

Theo phong thủy, những đồ vật bị hỏng đại diện cho cả sự lộn xộn bên trong và bên ngoài trong cuộc sống và nên được xử lý.

Mọi người có thể treo một bức tranh có khung bị hỏng hoặc sử dụng bàn cà phê có góc bị sứt mẻ. Sự hiện diện của những vật dụng này tượng trưng cho sự không hoàn hảo và thu hút năng lượng tiêu cực. Điều này có thể biểu hiện thành những khó khăn hoặc trở ngại trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Những đồ vật bị vỡ hỏng nên vứt nhanh ra khỏi nhà

Những đồ vật bị vỡ hỏng nên vứt nhanh ra khỏi nhà

4. Đồ đạc gây lộn xộn

Bạn sẽ muốn loại bỏ bất kỳ vật dụng nào trong nhà đang tạo ra sự lộn xộn hoặc khiến không gian trở nên chật chội. Sự lộn xộn cản trở dòng chảy của năng lượng tích cực, tạo ra một môi trường nơi sự hỗn loạn và căng thẳng phát triển.

Điều quan trọng nữa là không để căn phòng quá chật chội với đồ nội thất quá khổ hoặc trang trí quá mức. Không gian chật chội không chỉ khiến căn phòng có cảm giác nhỏ hơn mà còn tạo ra bầu không khí ngột ngạt góp phần gây ra cảm giác khó chịu.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link