4 tips lên đồ với cardigan sang-xịn-mịn của gái Pháp mà chị em nào cũng có thể học hỏi

15:30, Thứ hai 31/10/2022

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa biết phối kiểu áo này sao cho đẹp, bạn nên xem cách các quý cô Paris diện áo cardigan vào mùa lạnh để học hỏi ngay.

Với các cô nàng người Pháp, áo cardigan giống như một biểu tượng thời trang, một món đồ thương hiệu mang vẻ đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng. Họ luôn biến tấu đa dạng để mang đến cho người mặc hình ảnh mới mẻ, khác lạ và trẻ trung, năng động hơn. Nếu chưa biết phối kiểu áo này sao cho đẹp, bạn nên xem cách các quý cô Paris diện áo cardigan vào mùa lạnh để học hỏi ngay. 

Khoác ngoài và phối với quần jeans 

Quần jeans ống đứng cũng được đánh giá là món đồ quen thuộc. Và một trong những cách diện áo cardigan thịnh hành nhất của phụ nữ Pháp chính là khoác bên ngoài những mẫu áo mỏng, áo 2 dây để tôn lên vẻ cuốn hút.

Empty

Để trang phục trở nên đẹp mắt và hoàn hảo nhất, các nàng cần lưu ý các tông màu kết hợp. Theo đó, một số màu sắc được quý cô người Pháp ưa chuộng như: xanh dương, nâu, be, cam hay các màu pastel nhã nhặn. 

Phối với chân váy hoa

Dù là mùa đông hay hè, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp kiểu váy này trên đường phố Pháp hay trên Instagram của các cô nàng người Paris. Váy hoa nhí khi được kết hợp với áo len cardigan sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, dịu dàng như những cô thôn nữ xưa.

Empty

Để hoàn thiện hơn, chị em hãy phối màu áo cardigan ăn nhập với các chi tiết trên váy hoặc tạo sự phá cách bằng việc kết hợp các tông màu đối lập như đen - trắng. Cách biến tấu độc đáo với áo cardigan này chắc chắn sẽ rất được lòng các cô nàng bánh bèo.

Mix cùng quần jeans

Bạn hoàn toàn có thể phối chiếc áo cardigan trong tủ với chiếc quần jeans nào đó mình ưa thích mà không cần phối thêm áo bên trong. Kiểu phối này trông vừa trẻ trung, cá tính lại vô cùng hiện đại và mới mẻ. Chú ý phần cổ áo của cardigan vốn được thiết kế theo dạng tròn, vì vậy bạn nên "tậu" thêm vài món phụ kiện để làm điểm nhấn nhé. 

Empty

Dùng cardigan làm "phụ kiện" 

Áo cardigan để khoác ngoài là cách phối thịnh hành. Chiếc áo cardigan khác màu hoặc có họa tiết độc đáo sẽ trở thành điểm nhấn giúp trang phục thêm nổi bật và ấn tượng. Không những vậy, vào ngày lạnh bạn có thể tận dụng ngay món "phụ kiện" này để giữ ấm cho cơ thể. 

Empty

Chị em nên ưu tiên các tông màu trung tính nhã nhặn như trắng, đen, be, nâu, xám hay ghi để mang đến vẻ sang trọng, trẻ trung và tinh tế cho người mặc. Nếu đã "kết" ý tưởng thú vị này rồi, bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay vài món về tủ để tha hồ lên đồ trong mùa lạnh năm nay.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh