Thúy Ngân "đụng hàng" Ngọc Trinh, cả sắc vóc và nhan sắc đều "không phải dạng vừa"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Thúy Ngân dự sự kiện với mẫu đầm đỏ ôm sát, thiết kế này trước đó cũng được Ngọc Trinh yêu thích.

Việc dàn sao Việt đụng hàng đã không còn xa lạ với người hâm mộ. Tuy nhiên với sắc vóc, cách thay đối layout và kiểu tóc khác nhau cũng tạo sức hút riêng cho mỗi người. Mới đây Thúy Ngân đăng tải hình ảnh đi dự sự kiện ấn tượng. Thiết kế tông đỏ, ôm sát body giúp mỹ nhân gốc Tiền Giang tôn được làn da trắng và sắc vóc nuột nà.

Lên đồ vào dịp Halloween nên Thúy Ngân cũng chọn phong cách có phần bí ẩn hơn. Cô cầm thêm phụ kiện mặt nạ và đeo găng tay đen. Ngoài ra, các phụ kiện bắt sáng như dây chuyền và bông tai càng làm Thúy Ngân thêm nổi bật. 

Empty

Mỹ nhân gốc Tiền Giang mang không khí Halloween khi dự sự kiện.

Empty

Màn thả dáng "chất lượng cao" của cô. 

Empty

Nữ diễn viên lấy lại hình thể cân đối hơn sau thời gian bị soi mỏng manh quá đà. 

Ở các khoảnh khắc chụp cận mặt, diễn viên Cây Táo Nở Hoa càng thể hiện được đẳng cấp "đại mỹ nhân" của mình. Thúy Ngân cũng là sao Việt hiếm hoi nhan sắc thăng hạng lên từng ngày.

Empty

Cận nhan sắc được khen là "đại mỹ nhân" của nữ diễn viên.

Empty

Làn da trắng là ưu điểm khiến Thúy Ngân được mọi người "xin vía". 

Bộ cánh này từng được Ngọc Trinh diện trước đó. Cô mặc thiết kế đỏ lệch vai. Vốn là "nữ hoàng nội y" nên trang phục này có phần kín đáo hơn nhiều so với hình ảnh trước nay cô theo đuổi. Chân dài gốc Trà Vinh mặc đồ đỏ để đúng dresscode của sự kiện, tuy nhiên Ngọc Trinh cũng kiệm phụ kiện và trang điểm nhẹ nhàng.

Empty

"Nữ hoàng nội y" dự ra mắt phim.

Empty

Cô nhã nhặn và thanh lịch hơn nhiều trong lần xuất hiện này.

Empty

 Màn đọ sắc của của Ngọc Trinh và Diệu Nhi. 

Thời trang đời thường của 2 người đẹp cũng không hề kém cạnh. Cặp sao yêu thích các bộ cánh màu sắc, trendy và đặc biệt là khoe được lợi thế cơ thể. Đều bước qua độ tuổi 30 nhưng 2 mỹ nhân đều trẻ trung và không kém cạnh khi đọ sắc các "hậu bối".

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1991 cột tóc "xì tin" xuống phố. 

Empty

Hình ảnh khiến cô bị soi mất phong độ đại mỹ nhân. 

Empty

Ngọc Trinh khéo khoe eo với các thiết kế croptop.

Empty

Hình ảnh nóng bỏng trong thời trang thường ngày của "nữ hoàng nội y". 

Chuyện đụng hàng váy áo giữa các ngôi sao không còn là điều quá xa lạ với dàn mỹ nhân Vbiz. Mỗi người lại có một thế mạnh và tư duy biến hóa riêng để giúp cho bộ trang phục phù hợp nhất với bản thân. Với màn đụng độ Ngọc Trinh lần này, Thúy Ngân nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc mặn mà, biết tiết chế trong cách trang điểm và làm tóc so với lần đụng hàng lúc trước. 

Theo:  xevathethao.vn copy link