Đàm Vĩnh Hưng gặp lại 'người tình năm xưa' của ba, phản ứng của cả hai gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ có cách cư xử cực lịch thiệp và tử tế với "người tình năm xưa" của ba mình.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã viết về buổi hội ngộ vớ "người tình năm xưa" của ba mình. Anh viết bằng giọng hào hứng và hồ hởi: "Trái đất đúng tròn! Tình cờ gặp lại "người tình năm xưa" của ba mình ngay tại Cali. Người đàn bà đẹp mà hồi nhỏ mình vẫn hay gọi là má Liên. Tới giờ ánh mắt và nụ cười vẫn đẹp và duyên. Hồi xưa khu vực nhà ngoại của Hưng là ở ngay cây xăng đôi - hẻm bụi tre bên này nhà má Liên là ở bên kia đường hẻm bên hông cây xăng kia. Lúc nhỏ Má Liên còn đút cháo đút cơm cho mình nữa chứ. Kỷ niệm ùa về khi má Liên kể về ba, nào là ổng cao và đẹp trai lại còn làm cảnh sát nữa, ai nhìn cũng mê con ạ. Khà khà, vậy là mình cũng thừa hưởng chút gen vạn người mê của anh hai Huỳnh Phước mà không biết".

Bên cạnh dòng trạng thái dễ thương, Đàm Vĩnh Hưng còn khoe ảnh chụp cùng người xưa của ba mình. Cả hai rất vui vẻ và tạo dáng thân thiết bên nhau. Nam ca sĩ có cách cư xử cực lịch thiệp và tử tế với "người tình năm xưa" của ba mình.

fva

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ ba mình là người đào hoa nên có nhiều bóng hồng theo đuổi. Ông luôn trọn vẹn nghĩa tình, nhất là với vợ con. 

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ kỉ niệm cùng cha ruột. Anh bày tỏ tiếc nuối khi bộc bạch cùng công chúng: “Đến tận hai mươi mấy tuổi đầu tôi mới bắt đầu “đánh vần” chữ thương dành cho ba mình. Cũng không có gì khó hiểu lắm! Vì ngay từ khi còn bé tôi đã được má “huấn” như thế. Bà giận ba vì ba đẹp trai và có nhiều bồ lắm. Bắt buộc tôi phải về phe của má thôi. Đến khi đọc và viết thành thạo chữ thương ba thì ba đã đi rất xa“.

1569894516-06fb292055b53a44a946b6cfbea11c11-1634173733792171434959

'Ông hoàng nhạc Việt' kể về con gái với những dòng chữ tràn ngập yêu thương: 'Bé Như hiền lắm, chỉ biết cười và dạ, mau rớt nước mắt kinh khủng. Tất cả luôn giữ trong lòng. Có lần đợi Ba Hưng thấy Như buồn buồn, vừa hỏi sao vậy con?? Thế là nước mắt tuôn ngay lập tức như 2 dòng suối, Ba Hưng ôm Như vào lòng hỏi chuyện gì xảy ra. Vừa khóc nức nở vừa nói: Mẹ Hạnh nạt con to lắm. Tui xót con quá! Ban 'kim bài miễn chửi' cho bé Như! Cấm tuyệt đối ko một ai được la mắng gì với con gái! Nếu có bất kỳ chuyện gì cứ nói lại với Ba Hưng. Thế là con bé mới hết khóc '.

Theo:  xevathethao.vn copy link