Công nương Kate sử dụng 2 mẹo này khi đi giày cao gót để không bị đau chân

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang gặp phải tình trạng đau nhức chân do đi giày cao gót quá nhiều, tham khảo những bí quyết dưới đây của Công nương Kate để tự tin sải bước suốt cả ngày dài.

Giày cao gót đóng vai trò rất lớn trong việc nâng tầm khí chất của người phụ nữ. Công nương Kate – người luôn phải đảm bảo vẻ ngoài trang trọng cực kỳ tinh tế khi biết kiểm soát cuộc chơi khi thử và đầu tư vào rất nhiều phụ kiện hỗ trợ khác nhau suốt nhiều năm liền. Dưới đây là hai món đồ được cô sử dụng khi phải thường xuyên đi giày cao gót.

Quần tất chuyên dụng

Để đảm bảo các quy tắc trang phục của Hoàng gia, công nương Kate Middleton sử dụng quần tất da chuyên dụng để tránh tình trạng đau nhức bàn chân.

Empty

Công nương Kate luôn sử dụng món đồ này trong các sự kiện phải di chuyển nhiều. Đơn cử như trong chuyến công du của hoàng gia tại Canada vào tháng 7/2011. Bức ảnh được chụp giúp ta phát hiện những dải gel trong suốt được gắn với lớp vải màu nude siêu mỏng. Tương tự như lần đến thăm Bệnh viện Đại học Sainte-Justine ở Montreal, cô cũng diện sản phẩm này.

Empty

Mang đệm giày bằng da

“Thủ thuật” thứ hai được nữ công tước xứ Cambridge áp dụng là đệm lót. Miếng lót nệm này được thiết kế với chất liệu êm ái, giúp người mặc có thể thoải mái diện bất kỳ loại giày nào, kể cả giày cao gót trong nhiều giờ đồng hồ. 

Phóng viên hoàng gia - Katie Nicholl - cho biết Kate thường xuyên đặt những gói lót giày vào mỗi tháng để sử dụng cùng giày cao gót trong suốt lịch trình công việc.

Empty

Hoàng gia Anh nổi tiếng với nhiều quy định khắt khe về trang phục. Tất cả thành viên nữ đều phải đi tất chân ở nơi công cộng. Tương tự, họ cũng có quy định về giày. Công nương Kate Middleton luôn mang sneakers và giày bệt tại các sự kiện bình thường hoặc chủ đề thể thao, giày cao gót cổ điển với những dịp trang trọng. Với mỗi hoàn cảnh cô đều có cách ứng biến khéo léo. 

Ngoài hai cách trên, bạn cũng nên chú ý khi mua giày. Bạn hãy đo chiều dài và chiều rộng của bàn chân ngay tại cửa hàng giày rồi yêu cầu nhân viên hỗ trợ chọn size giày cao gót phù hợp nhất. Lưu ý rằng hai bàn chân có thể có kích thước khác nhau. Nếu có điều kiện, bạn nên mua những đôi giày được đóng thủ công theo đúng kích thước từng bàn chân hoặc ít nhất là mua được đôi giày vừa vặn với kích cỡ của bàn chân lớn hơn.

Các thương hiệu khác nhau cũng có khi quy định về size giày hơi chênh lệch với nhau. Để đảm bảo có được một đôi giày cao gót hoàn hảo, hãy đến cửa tiệm và thử trực tiếp nhiều kích cỡ khác nhau.

Một đôi giày cao gót vừa vặn sẽ ít gây cọ xát xung quanh bàn chân, giảm nguy cơ tạo thành những vết chai ở gót chân. Lựa chọn đúng size giày là một trong những cách mang giày cao gót không đau chân hiệu quả.

Theo:  xevathethao.vn copy link