4 tips sang chảnh hóa những chiếc áo kẻ caro nhàm chán chị em công sở nên ghim lại ngay

( PHUNUTODAY ) - Để mặc item này đẹp nhất, các nàng văn phòng lưu ngay 4 công thức dưới đây, đảm bảo vô cùng sang chảnh.

Áo kẻ caro với quần jeans

Sự cá tính của áo kẻ caro cùng quần jeans luôn cực kỳ ăn ý với nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo vẻ thanh lịch và chỉn chu khi tới công sở, các cô gái lưu ý tránh mặc những mẫu quần jeans có thiết kế cầu kỳ, bụi bặm quá mức. Đừng quên sơ vin để vóc dáng thêm phần cao ráo và gọn gàng. Công thức này dễ mặc, phù hợp với những ai yêu thích sự năng động, khỏe khoắn.

Empty

Áo kẻ caro với quần trắng

Set đồ này cũng vô cùng phù hợp với môi trường công sở nên các quý cô yên tâm là ghi điểm trong mắt đồng nghiệp. Quần trắng có khả năng mix & match với các kiểu áo kẻ caro với màu sắc khác nhau. Các nàng không cần mất quá nhiều thời gian để cân nhắc mà vẫn có một outfit lung linh để diện đi làm. Có thể ưu tiên những thiết kế quần ống rộng vừa phải sẽ hợp lý hơn cả.

Empty

Quần trắng có thể kết hợp với áo kẻ caro để tạo thành một outfit đẹp. Khi lựa chọn combo này, các quý cô sẽ ghi điểm bởi sự duyên dáng và tinh tế. Hội sành mốt cũng thường xuyên diện áo kẻ caro theo cách này.

Áo kẻ caro với quần âu cạp cao

Những chiếc quần cạp cao thường tác dụng "hack" dáng đỉnh lại nền nã, sang trọng. Kiểu quần này cũng là mảnh ghép hoàn hảo đối với áo kẻ caro. Đây là gợi ý diện đồ có phần đơn giản nhưng ai mặc lên cũng đẹp. Các nàng có thể chọn quần âu cạp cao có màu pastel tươi sáng, nhẹ nhàng. Chị em văn phòng hãy tham khảo ngay công thức mix & match này trong những ngày không biết mặc gì đi làm.

Empty

Gợi ý diện đồ này cũng không quá mới mẻ nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt. Chiếc quần âu cạp cao tạo cảm giác đôi chân của các cô gái như dài ra miên man. Các nàng văn phòng nên nhấn nhá thêm vài món phụ kiện để tổng thể trở nên bắt mắt hơn.

Áo kẻ caro với chân váy lửng

Hội quý cô công sở chắc chắn sẽ yêu thích những chiếc chân váy lửng. Món đồ này khá kín đáo, thanh tao nhưng không làm mất đi sự tươi trẻ của phái đẹp. Các cô gái diện chân váy lửng dáng suông sẽ thoải mái hơn cả trong mùa nắng nóng. Nhưng có một lưu ý là chỉ nên mix chúng với chân váy trơn màu để tổng thể sẽ được hài hòa và đảm bảo tính thẩm mỹ hơn.

Empty

Chân váy lửng đã là item quen thuộc với nhiều chị em công sở. Áo kẻ caro là mảnh ghép hoàn hảo đối với chân váy lửng. Các quý cô có thể áp dụng công thức này thường xuyên mỗi khi "lên đồ" đến văn phòng.

Theo:  xevathethao.vn copy link