Á hậu Thuý Vân làm thơ kỷ niệm 2 năm ngày cưới, hiếm hoi tiết lộ cuộc sống hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Sống chung dưới một mái nhà 2 năm, khi nhìn lại Thúy Vân rất hạnh phúc khi có chồng con luôn kề bên, ủng hộ.

Tròn 2 năm về chung nhà, Á hậu Thúy Vân đã làm một bài thơ ngắn để đánh dấu chặng đường hôn nhân hạnh phúc của mình: "25/07/2020 - 25/07/2022/Hai năm không nói lòng vòng/Cám ơn ơn ba Nhật làm chồng mẹ Vân/Cuộc sống có lúc sâu nông/Vững vàng tiến bước, vui đông cửa nhà/Có một cu Tí vui ca/Nhật Tôn tên thật, tên nhà Tony/Nhờ con ba mẹ keo ly/Trưởng thành nhiều bậc, nhà thì ấm êm/Chẳng mong chẳng ước gì thêm/Chỉ mong mãi sống trong nhiều an vui/Xin nguyện phiền anh cả đời/Vì anh chính xác mặt trời của em".

thuy-van-ky-niem-ngay-cuoi-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Cách đây 2 năm, Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ chính thức về chung nhà sau gần ba năm hẹn hò. 

Phạm Hồng Thúy Vân từng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn cao khi cô tham gia Hoa khôi Áo dài 2014. Hơn thế nữa, cô còn khiến khán giả Việt Nam tự hào khi mang về danh hiệu Á hậu 3 Miss International 2015. Tuy nhiên, việc người đẹp sinh năm 1993 đăng ký dự thi và giành ngôi vị Á hậu 2 Miss Universe 2019 từng gây nên nhiều tranh cãi. 

Năm 2020, Á hậu Thúy Vân bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ. Cùng năm đó, người đẹp hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Nhật Tôn. Cuộc sống của nàng Á hậu vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Ngày kỉ niệm 1 năm ngày cưới, á hậu Thúy Vân xúc động bày tỏ niềm hạnh phúc bên gia đình nhỏ sau 365 ngày góp gạo nấu cơm chung.

01-anhnoibat_fmmi

Cô cho biết lợi ích lớn nhất của việc kết hôn là có 1 người bạn đồng hành, san sẻ cùng nhau từ công việc đến cuộc sống.  Cô viết: "Là khi mình hứng lên thử nấu ăn món mới, thì luôn có một thực khách sẵn sàng làm “chuột bạch” cho mình""Là khi mình bức xúc một vấn đề nào đó, thay vì phải hẹn bạn bè đi cafe hay gọi điện cho ai đó, mình chỉ cần về nhà và gọi 2 tiếng Anh ơi. Nhiều khi kể xong, mình hết cơn bức xúc còn người ấy bức xúc hơn mình".

Cuộc sống hôn nhân mỗi ngày lại học một điều mới, mỗi ngày lại nắm tay nhau để trưởng thành: "Là khi mệt quá, chẳng cần nói gì nhiều chỉ cần tựa nhẹ vào vai hay xin một cái ôm trong im lặng. Là khi mình không đủ tự tin làm điều gì đó, có một người luôn cổ vũ nhiệt tình và sẵn sàng làm lưới bảo vệ cho mình. Là khi không cần cất lời, chỉ nhìn vào ánh mắt cũng hiểu được ý nhau".

Theo:  xevathethao.vn copy link