Showbiz 26/7: Trấn thành lên tiếng về tin đồn ly hôn Hari Won, Hà Tăng tiết lộ từng mắc bệnh nặng

( PHUNUTODAY ) - Nam danh hài cũng cho biết ban đầu anh đã định sẽ im lặng, nhưng vì những tin đồn cứ ngày một nhiều nên anh quyết định nói rõ. Hà Tăng hiếm hoi chia sẻ về quãng thời gian cô bị bệnh khiến cân nặng sụt, thậm chí còn nghi bị ung thư.

mc-tran-thanh-1-16588011886311816920067

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng đính chính và làm rõ tin đồn đã chia tay Hari Won vì hết hợp đồng hôn nhân. Anh cảm thấy vô cùng bức xúc trước những tin đồn. Trấn Thành cũng nói rõ lý do trong suốt thời gian vừa qua không ở cạnh chăm sóc cho Hari Won là vì phải đi quay. Nam MC viết: "Rồi báo ghép mấy câu nói ngôn tình em đã nói vô. Em thấy hay em post em khoe cái tự nhiên đồn 2 vc em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao trời??? Mấy nay em nghe nhiều lời đồn ác ý về vc em lắm rồi! Định im gòi, nhưng nói miết nên em nói ở đây 1 lần luôn nà!".

Tang-Thanh-Ha (1)

 Tăng Thanh Hà vừa bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân tình hình sức khỏe và hành trình điều trị của bản thân. "Tôi đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời, tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm.Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó, tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá, xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…", Tăng Thanh Hà tâm sự.

kim-duyen-11-2649

Vừa qua, Kim Duyên có buổi gặp gỡ truyền thông sau khi trở về từ cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, với thành tích Á hậu 2. Tại đây, chân dài Cần Thơ và đơn vị quản lý trực tiếp đối diện tin đồn mua giải trên mạng xã hội khi được truyền thông đề cập. Kim Duyên cũng phủ nhận tin đồn mua giải. Chân dài Cần Thơ thẳng thắn cho biết, dù thành tích Á hậu 2 đã là một thành công, nhưng mục tiêu của cô tại hành trình Miss Supranational 2022 là ngôi vị cao nhất. Cô cho rằng sự tiếc nuối của nhiều khán giả với thành tích của mình chính là câu trả lời hay nhất cho tin đồn mua giải Á hậu 2.

hoai-linh

Quách Tuấn Du đăng tải hình ảnh chụp cùng NSƯT Hoài Linh tại một bữa tiệc thu hút được sự chú ý. Trong bức hình Hoài Linh diện áo sơ mi trắng quần âu, thân hình có phần gầy đi trông thấy. Gương mặt cũng nhợt nhạt, kém sắc cùng với mái tóc dài khiến Hoài Linh già thêm vài tuổi. Dưới bài viết, nhiều khán giả vui mừng khi thấy Hoài Linh dần xuất hiện trở lại sau ồn ào từ thiện.

ll

Mới đây, Lương Thùy Linh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Chân dài Cao Bằng hào hứng khoe tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng xuất sắc. Được biết, Miss World Vietnam 2019 theo học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại hệ chất lượng cao tại Đại học Ngoại thương Hà Nội.

5f0ec652fb6e3930607f-ngoisaovn-w852-h1280

Trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng tải loạt ảnh khoe được Huy Trần chụp. Có thể thấy, qua ống kính của ông xã kém tuổi, "đả nữ màn ảnh" đẹp theo cách rất riêng. Cô cũng vô cùng thoải mái cười tươi và khoe nhan sắc yêu kiều của mình khiến bao người u mê. Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng chứng minh mình là mỹ nhân đẹp không góc chết hiếm có khó tìm của Vbiz.

kim-duyen-bi-an-ti-fan-che-bai-ngan-mo-kem-duyen-cu-dan-mang-lai-co-cu-quay-xe-cuc-gat-14-ngoisaovn-w600-h900

Á hậu Kim Duyên đã quay về nước với ngôi vị Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022. Xuất hiện tại sự kiện của chính mình, Kim Duyên khoe hết đường nét nóng bỏng quyến rũ của người đẹp. Tuy nhiên Kim Duyên vẫn bị vài chuyên trang về nhan sắc và các group anti chia sẻ hình ảnh của cô với lời chê bai ngấn mỡ ngồn ngộn ở vùng nách. Thậm chí, những người ghét cô còn khẳng định body của cô không hoàn hảo như trên ảnh. Tuy nhiên, các cư dân mạng lại có cái nhìn cực công tâm và không ngại ngần đứng ra lấy lại công bằng cho Kim Duyên. Nhiều người cho rằng chiếc đầm bóc sát khiến vòng một căng đầy như thế thì việc phần thịt bị dồn lên trên cũng là điều dễ hiểu. 

thuy-tien-3

Tối 25/7, Thủy Tiên đăng ảnh đi dự sự kiện. Cô tiết lộ vừa có buổi diễn tại Thủ đô, tranh thủ check in: “Hôm qua em chỉ được phép ở lại Hà Nội 2-3 tiếng đồng hồ. Trời nóng… may mà mình có một chiếc váy thật xinh”. Trong hình, Thủy Tiên vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, yêu kiều vốn có. Tuy nhiên,người hâm mộ của bà xã Công Vinh vẫn cảm thấy lo lắng khi thần tượng của mình ngày càng gầy. Bức hình nữ ca sĩ đăng tải có thể nhìn thấy rõ cánh tay khẳng khiu, vòng eo bé tí, thân hình “cò hương”. Các fan nhắc nhở Thủy Tiên cần chú ý sức khỏe nhiều hơn, nhiều người cho rằng giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” sẽ trông càng xinh đẹp nếu tăng thêm vài cân. 

Theo:  xevathethao.vn copy link