5 cách mix đồ "cộp mác" Song Hye Kyo vừa hack dáng lại vừa sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Tất cả các món đồ của Song Hye Kyo đều được các tín đồ thời trang quan tâm.

Trong làng giải trí Kbiz, có thể thấy Song Hye Kyo có style khá đơn giản so với nhiều minh tinh khác. Tuy nhiên cũng chính vì sự đơn giản này mà style của cô dễ dàng trở thành hình mẫu để nhiều bạn trẻ học tập theo. Nữ diễn viên thường không ăn vận quá cầu kỳ mà thiên về những bộ cánh đơn giản, toát lên cảm giác đằm thắm, thanh lịch, kín đáo và phù hợp với lứa tuổi. 

Dù chạm ngưỡng 40 tuổi, Song Hye Kyo vẫn duy trì vẻ đẹp trẻ trung. Đặc biệt phong cách thời trang của cô cũng nhiều lần gây bão. Dưới đây là những xu hướng "cộp mác" Song Hye Kyo được các tín đồ thời trang mê mệt.

1. Chân váy chữ A + áo sơ mi

Cách mix đồ đơn giản nhưng góp phần tôn lên được vóc dáng đáng kể. Tạo điểm nhấn ở điểm eo bằng cách sơ vin khiến cô cao hơn nhiều so với thực tế. Công thức phối đồ này các chị em công sở nên học hỏi trong mùa hè tới để tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

ao-so-mi

2. Quần cạp cao + giày cao gót

Một thủ thuật hữu ích cho các chị em trở nên thanh lịch đó là diện quần cạp cao, ống suông kết hợp với giày cao gót. Nếu muốn mặc đẹp như Song Hye Kyo bạn nên lưu ý đến độ dài của quần cần che gần kín đôi giày cao gót. Nên chọn phụ kiện và áo đơn giản khi chọn cách phối đồ này.

1-doi-chan-2-so-phan-song-hye-kyo-luc-cao-luc-lun-chi-vi-chon-nham-kieu-quan-dai-4_3-min-1628475477-744-width1200height1717

3. Khuyên tai

Những mẫu khuyên tai sang chảnh giúp nữ bác sĩ trở nên thu hút hơn kể cả khi mặc bộ đồ blue. Cô thay đổi mẫu khuyên tai trong từng cảnh quay. Khi để tóc buông xõa và buộc đuôi ngựa, Song Hye Kyo đều thu hút mọi ánh nhìn trên khuôn mặt nhờ món phụ kiện nhỏ xinh. Còn khi buộc tóc nửa thì những món phụ kiện dài lại làm tôn lên vẻ xinh đẹp rạng người. 

4. Sử dụng 2 gam màu hot nhất dễ mặc nhất

Năm nay, 2 tông màu hồng thạch anh và xanh thiên bình là 2 gam màu được sử dụng nhiều và yêu thích nhất. Màu sắc này không hề kén da và khiến chủ nhân trở nên nhẹ nhàng hơn.  

4-kyo14-8928

5. Sơ mi dáng váy

Sơ mi dáng váy được cô nàng yêu thích. Với cách mặc này cô thường để kiểu tóc đuôi ngựa khi diện mẫu váy này. Kiểu áo màu nude có độ dài tới mắt cá chân cũng khiến người đẹp yêu thích. Nếu bạn chưa sở hữu món đồ thời trang này thì nên sắm ngay để diện. Có thể kết hợp với giày cao gót, slip - on, giày thể thao đều phù hợp.

14746019231740-song-hye-kyo6

Style cả trong đời thường và khi chụp ảnh quảng cáo, đóng phim của Song Hye Kyo đều thiên về hướng nền nã, đơn giản, thanh lịch. Đây chính là hình mẫu style đơn giản, không lỗi mốt và các chị em cũng có thể dễ dàng copy theo.

Theo:  xevathethao.vn copy link