Kim Duyên bị antifan chê bai vóc dáng, cư dân mạng có phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Antifan khẳng định body của cô không hoàn hảo như trên ảnh mà chỉ là thành quả của photoshop.

Mới đây, Á hậu Kim Duyên đã quay về nước với ngôi vị Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022. Xuất hiện tại sự kiện của chính mình, Kim Duyên khoe hết đường nét nóng bỏng quyến rũ của người đẹp.

Tuy nhiên Kim Duyên vẫn bị vài chuyên trang về nhan sắc và các group anti chia sẻ hình ảnh của cô với lời chê bai ngấn mỡ ngồn ngộn ở vùng nách. Thậm chí, những người ghét cô còn khẳng định body của cô không hoàn hảo như trên ảnh.

kim-duyen-bi-an-ti-fan-che-bai-ngan-mo-kem-duyen-cu-dan-mang-lai-co-cu-quay-xe-cuc-gat-14-ngoisaovn-w600-h900

Tuy nhiên, các cư dân mạng lại có cái nhìn cực công tâm và không ngại ngần đứng ra lấy lại công bằng cho Kim Duyên. Nhiều người cho rằng chiếc đầm bóc sát khiến vòng một căng đầy như thế thì việc phần thịt bị dồn lên trên cũng là điều dễ hiểu.

Cũng tại đây, chân dài Cần Thơ và đơn vị quản lý trực tiếp đối diện tin đồn mua giải trên mạng xã hội khi được truyền thông đề cập.

kim-duyen-11-2649

Theo đó, người đại diện phủ nhận thông tin Kim Duyên mua giải tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Anh cho rằng kết quả Á hậu 2 không bất ngờ, hoàn toàn xứng đáng khi Kim Duyên có sự thể hiện ấn tượng, nhiều chuyên trang quốc tế đánh giá cao. Người đại diện còn nhấn mạnh đây là thành quả cho sự nỗ lực của Kim Duyên và ê-kíp trong suốt thời gian dài chuẩn bị.

Về phía Kim Duyên, cô cũng phủ nhận tin đồn mua giải. Chân dài Cần Thơ thẳng thắn cho biết, dù thành tích Á hậu 2 đã là một thành công, nhưng mục tiêu của cô tại hành trình Miss Supranational 2022 là ngôi vị cao nhất. Cô cho rằng sự tiếc nuối của nhiều khán giả với thành tích của mình chính là câu trả lời hay nhất cho tin đồn mua giải Á hậu 2.

Kim Duyên sinh năm 1995, được biết đến nhiều nhất với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Empty

Vừa qua, chân dài Cần Thơ xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Đây cũng là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường này cho tới hiện tại.

Theo:  xevathethao.vn copy link