4 tuổi trong nhà ăn lộc tổ tiên, ra ngoài Phúc Tinh nâng đỡ cuối năm trúng số, sang năm mua nhà tậu xe

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong thời gian sắp tới những con giáp dưới đây làm đâu trúng đó tiền bạc cứ ùn ùn chảy vào nhà, thoải mái tiêu pha.

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết trong 6 tháng cuối năm 2022, con giáp tuổi Hợi luôn biết tận dụng thời gian và địa điểm thích hợp để phát tài. Trong thời gian tới, chỉ cần tuổi Hợi nếu biết nắm bắt cơ hội là có thể trở thành người giàu có. Bắt đầu từ năm Nhâm Dần này người tuổi Mão sẽ nhận được sự trợ giúp của ngũ hành, sự nghiệp tiến triển tốt, tài vận hanh thông, có thể nói là đứng đầu về tài lộc.

Tử vi trong 2 năm tới, đường tài lộc của con giáp tuổi Hợi cũng tốt, có cơ hội kiếm tiền, vận may sẽ liên tục đến đế hỗ trợ “túi tiền” của bạn. Thầy tử vi cho biết vận may của người tuổi Mão đã đến, cuộc đời bắt đầu bước sang một ngã rẽ mới, vừa giàu sang vừa quyền quý.

tuoi-hoi-al

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất sẽ tự khởi nghiệp thì trong 3 năm trở lại đây. Họ liên tiếp tạo nên những kỳ tích, thậm chí còn đạt được nhiều thành tựu hơn cả mong đợi.

Đặc biệt từ năm giai đoạn cuối năm Nhâm Dần 2022, người tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều quý nhân, có quý nhân giúp đỡ họ càng dễ dàng thăng tiến. Gia đạo cũng có nhiều điều tốt lành, trong 3 năm tới tài lộc không giảm sút nhanh chóng mà còn được cải thiện.

Vì vậy, trong những năm trở lại đây, những người cầm tinh con giáp tuổi Tuất nhất định sẽ thu được nhiều của cải. Chỉ cần tuổi Tuất có sự nghiệp hanh thông, cơ hội thăng tiến rộng mở. Người tuổi Tuất không chỉ may mắn trên con đường công danh, tài lộc mà đường tình duyên cũng vô cùng may mắn, cuộc sống lên hương ít ai sánh bằng.

tuoi mui 1

Tuổi Mùi

Những người cầm tinh con giáp tuổi Mùi chính là con giáp sẽ có vận trình tài lộc trong vòng ba năm rất tốt. Tài vận của họ sẽ ngày càng vượng phát. Ngay cả khi người tuổi Ngọ đã trải qua một số thăng trầm và khó khăn, họ đều có thể bù đắp cho những mất mát của mình trong 3 năm tới. Nhận được ngôi sao may mắn, người tuổi Mùi mở rộng hầu bao nhận tiền bạc của cải trong vòng 3 năm tới. Lúc này, bạn không cần lo lắng việc thiếu tiền bạc bởi Thần Tài gõ cửa, của cải tự tìm đến nhà.

Tử vi cho biết trong thời gian sắp tới những người tuổi Mùi cũng có cơ hội thực hiện được lý tưởng của mình. Những điều may mắn và giàu có đến trong 3 năm tới có lẽ người tuổi Ngọ cũng chưa từng nghĩ đến. Nhưng đây không phải là giấc mơ phúc khí đến, tài lộc rộng mở, danh vọng cũng chào đón bạn.

tuoi than

Tuổi Thân

Tử vi cho biết từ cuối năm 2022 này người tuổi Thân sẽ gặp được Phúc Tinh của đời mình, người này sẽ giúp đỡ tuổi Thân tìm ra hướng làm ăn mới kiến được nhiều tiền bạc. Ngoài ra, với những người tuổi Thân đang làm công ăn lương thì sẽ gặp được một người cấp trên tin tưởng quý mến mình, tạo cho tuổi Thân những cơ hội để thăng tiến phát triển bản thân trong công việc. Những người tuổi THân nên nắm bắt lấy cơ hội này để cuộc sống của mình trở nên viên mãn hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link