4 tướng mông của người phụ nữ sinh ra để làm quý bà: Cuộc đời luôn vẻ vang, không phải lo nghĩ tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu một trong những tướng mông dưới đây thì xin chúc mừng, bạn luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Vòng ba lớn, thấp, dáng hơi xệ

Những người phụ nữ có đôi mông hơi lớn thì tính tình độ lượng và hào phóng nên trong cuộc sống họ luôn được nhiều người yêu mến. Trong đường công danh cuộc sống của người này khá suôn sẻ, đủ đầy về vật chất, không cần quá lo lắng chuyện tiền bạc.

Trong đời sống hôn nhân nhữn người phụ nữ này giỏi chịu đựng, đã yêu là yêu hết mình và có thể chấp nhận hi sinh vì người mình yêu nên cuộc sống gia đình luôn êm ấm, viên mãn hạnh phúc.

Vòng ba tròn, nhỏ, dáng quả đào

Những người phụ nữ có đôi mông tròn, nhỏ thường ưa sống nội tâm, tính cách thất thường lúc nóng lúc lạnh khiến mọi người hơi e dè khi tiếp xúc nhưng họ lại là những con người vô cùng thông minh tinh tế nên cuộc sống của họ rất viên mãn.

Mông căng tròn sẽ là người giàu có

Mông căng tròn sẽ là người giàu có

Trong tình yêu, những người phụ nữ này thường là hậu phương vững chắc cho chồng. Họ là người này khá tỉnh táo, lý trí và luôn là người biết thu vén cho cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Vòng ba tròn, đầy đặn, dáng quả táo

Những người phụ nữ có một cặp mông tròn hình dáng quả táo luôn là người thông minh biết ứng xử khôn khéo trong mọi tình huống. Nên những con người này dễ thăng tiến trong cuộc sống. Con đường sự nghiệp của những người này cũng khá suôn sẻ, thường gặp được người giúp đỡ lúc khó khăn hoạn nạn.

Trong đời sống tình cảm những người phụ nữ này luôn suy nghĩ thấu đáo sáng suốt. Chính vì những ưu điểm trên mà những người này thường có đường tình duyên khá thuận lợi, có thể giúp chồng gây dựng sự nghiệp, quán xuyến việc gia đình.

Phu nữ mông to số sướng

Phu nữ mông to số sướng

Vòng 3 săn chắc, đẫy đà

Một người phụ nữ sở hữu một vòng đà săn chắc đẫy đà là người có tướng vô cùng thịnh vượng. Những người phụ nữ này trời phú sinh ra đã có tướng quý nhân phù trợ, khi lớn lên lấy chồng luôn hạnh phúc viên mãn.

Theo ghi chép của tử vi phong thủy, phụ nữ có vòng 3 đẫy đà săn chắc thường sẽ được hưởng vận may dồn dập và liên tiếp hơn người khác. Chỉ cần họ chuyên tâm chịu khó, kiên trì, nỗ lực làm việc và năng tu dưỡng tâm trí, giao tiếp hòa nhã vui vẻ thì cả đời không mấy khi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link