4 việc đàn bà thông minh giữ kín cho riêng mình, đàn bà nông cạn thì đăng hết lên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhớ mạng xã hội chính là bộ mặt, giúp mọi người hiểu thêm về bạn. Phụ nữ thông minh, sẽ không bao giờ tiết lộ 4 việc sau lên mạng xã hội để người khác vào phán xét, soi mói.

Tình cảm riêng tư

Ngoài kia có vô vàn con người, mỗi người sẽ có những lối sống riêng và họ chẳng có thời gian để quan tâm đến tâm trạng của bạn đâu. Còn người thật sự quan tâm đến bạn thì chẳng cần theo dõi bạn qua Facebook. Nhưng dù sao thì trưởng thành cũng chính là cả một quá trình, để bạn nhận ra những điều đó là cần một quá trình.

Dù cho bạn đang độc thân, đang yêu hay đã có gia đình thì đừng cái gì cũng đăng lên mạng xã hội. Dù bạn hạnh phúc hay khổ đau thì cách tốt nhất là hãy tự gặm nhấp hoặc chia sẻ với những người đáng tin cậy, thay vì than vãn, kể xấu đối phương với người khác.

dan-ba3

Tình cảm càng yên lặng, sẽ càng bền chặt và hạnh phúc. Mâu thuẫn hay tranh chấp nếu như muốn giải quyết dứt điểm thì chỉ có thể đối diện nhau mà nói. Càng nói cho thiên hạ biết thì càng vô nghĩa mà thôi. Hãy nhớ, đàn ông ít nói, nhưng họ chẳng có thiện cảm với kiểu phụ nữ chỉ biết giữ kín chuyện riêng tư.

Càng nhiều lời thì bạn sẽ càng được đối phương xem thường.

mang-xa-hoi

Ảnh xấu của bản thân hoặc của người khác

Phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ đăng lên mạng xã hội những bức ảnh xấu của chính mình hay những người xung quanh. Bằng không, người khác sẽ cực kỳ có ác cảm với chình bạn, đánh giá bạn là kiểu người vô duyên, không biết ý tứ, không tôn trọng cuộc sống riêng tư của người khác.

Truyện cười không phù hợp

mang-xa-hoi2

Điều quý giá nhất ở phụ nữ chính là sự thanh lịch. Thế nên đừng vì một chút hài hước nhất thời mà làm ảnh hưởng đến nhân phẩm của bản thân mình. Nên nhớ một câu chuyện cười hài hước có thể chọc cười một vài người, nhưng nếu xúc phạm đến nhân phẩm của người khác, đó là sự kệch cỡm.

Phàn nàn chốn công sở

Phụ nữ dù cho có tài giỏi đến mấy thì cũng chẳng thể tránh khỏi những khó khăn trong công việc. Ví dụ như công việc áp lực, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp, cấp trên. Những lúc này đừng giận quá mà mất khôn, vội vã chửi bới, xúc phạm công ty lên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link