4 việc nhẹ lương cao “khó đỡ” ít ai nghĩ tới, bạn có muốn thử không?

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng mơ ước có một công việc nhàn hạ với mức lương cao, xin giới thiệu 4 công việc dưới đây để mọi người tham khảo.

Công việc nếm thử đồ ăn cho chó

Trong cuộc sống hiện đại càng ngày, những loại thú cưng càng được con người chăm sóc tốt hơn. Đây chính là lý do mà nhiều công ty dành cho thú cưng ra đời. Và nhiều mặt hàng sản suất đồ ăn, quần áo, chăm sóc thú cưng cũng mọc lên như "nấm sau mưa".

Kèm theo đó nhiều công việc “khó đỡ” cũng xuất hiện. Bạn đã bao giờ nghe tới công việc nếm đồ ăn cho chó chưa? Đây là một công việc nghe qua dù có phần kỳ quặc nhưng lại có thể đem lại thu nhập rất cao tại Nhật Bản, tương đương với 10 - 20 ngàn yên/ngày (khoảng 2 đến 4 triệu/ngày).

Công việc nếm đồ ăn của chó này giống y như tên của nó đó chính là nếm thử các loại thức ăn cho chó. Từ đó, đảm bảo về chất lượng, mùi vị của chúng, sau đó làm báo cáo chi tiết lại để các nhà sản xuất sẽ tổng hợp và tiến hành sản xuất những loại thức ăn nào phù hợp nhất cho các chú chó.

Công việc dắt chó mèo đi dạo

Đây chính là một công việc quen thuộc ở các nước phát triển, bởi những người dân ở những xứ đó rất quan tâm đến sự thoải mái của những chú thú cưng mình đang nuôi.

Chủ nuôi của chó mèo họ thường thuê người đưa chó của mình đi dạo. Đồng thời, để cho các bé cưng của mình vui đùa cùng nhau trên những khu vực rộng rãi, thoáng đãng giảm stress cho thú cưng.

Nếm đồ ăn cho chó

Nếm đồ ăn cho chó

Với công việc này, bạn chỉ cần thực hiện vào sáng và chiều của mỗi ngày. Và mức thu nhập có thể lên tới 6.000 đô/tháng, khoảng gần 150 triệu/tháng. Chính vì vậy, nó trở thành lựa chọn tuyệt vời dành cho người già và các bạn trẻ đang đi tìm một công việc làm để trang trải cuộc sống.

Làm “vú em” cho gấu trúc

Công việc làm vú em cho gấu trúc sẽ mang lại cho bạn 3000 usd/tháng (tương đương với hơn 75 triệu VND). Công việc của bạn là chăm sóc chúng, cho chúng ăn và vui chơi với chúng. Nếu như bạn là người yêu động vật thì đây quả là một công việc màu mỡ. Bạn chỉ cần từ 22 tuổi trở lên, yêu động vật và có những kiến thức căn bản về chăm sóc loài động vật này là đã có thể nộp đơn ứng tuyển cho công việc này rồi.

Dắt chó đi dạo là nghề việc nhẹ lương cao

Dắt chó đi dạo là nghề việc nhẹ lương cao

Công việc xếp hàng thuê

Trong những dịp mà các nhãn hàng giảm giá khủng như Black Friday hay khi Apple ra mắt sản phẩm mới thì sẽ có rất nhiều người sẵn sàng trả cho bạn tới 1000 usd/tuần tương đương 25 triệu/ tuần, chỉ để xếp hàng giữ chỗ cho họ mua được món đồ yêu thích. Công việc “béo bở” này chẳng đòi hỏi kinh nghiệm hay gì cả, chỉ cần bạn là người kiên nhẫn, rảnh rỗi và chịu khó đứng xếp hàng mà thôi

Nhưng bạn cũng cần biết trước là công việc này tiêu tốn rất nhiều thời gian. Với những nhãn hàng khủng và cơ hội sale ít, bạn sẽ phải đối diện với tình trạng bị dẫm đạp, chen lấn, xô đẩy vô cùng mệt mỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link