4 việc tế nhị mãi mãi là riêng tư, phụ nữ đừng dại làm trước mặt chồng kẻo bị chê là vô duyên

( PHUNUTODAY ) - Có những việc mình tưởng thân thuộc rồi cứ vô tư với nhau, mà lại thành ra lại mất điểm, khiến các ông chồng ngày càng ngao ngán vợ đấy phụ nữ ạ.

Buôn chuyện tào lao

Sau một ngày vất vả, đàn ông họ chỉ muốn được về nhà và nghỉ ngơi, thưởng thức món ăn mà vợ nấu. Thế nên việc vợ ngồi trước mặt chồng rồi buôn đủ thứ chuyện tào lao càng khiến chồng mệt mỏi hơn mà thôi. Trong đầu họ còn ti tỉ những công việc và nỗi lo khác, vì thế nên hạn chế việc nói nhiều lại nhé, không anh ấy rất có thể sẽ chọn nghỉ ngơi ở 1 địa chỉ khác đó.

Không đóng cửa nhà tắm

Phụ nữ đi vệ sinh mà cửa nhà tắm vẫn mở, người chồng ở ngoài thấy được hết hành động ở bên trọng thì sẽ vô cùng khó chịu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù hai người sống cùng nhà, không giấu diếm nhau điều gì nhưng chẳng cần phải “mở toang” mọi thứ. Những hành động nhỏ vậy, nhưng có thể làm chồng thấy vợ thiếu hấp dẫn hơn và thậm chí, còn thấy "vô duyên, thiếu đoan trang" nữa.

Nhổ lông nách

Nhiều người phụ nữ cho rằng chồng đã biết từng chân tơ kẽ tóc của vợ là kết sức bình thường. Thế nên việc nhổ lông nách chẳng nhằm nhò gì cả. Thế là, sau khi tắm rửa, ngang nhiên giơ tay, nghẹo cổ sang một bên trước mặt anh ấy, cố gắng nhổ hoặc cạo cho bằng hết đám lông nách đó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng đối với đàn ông, hành động này không nữ tính chút nào cả. Nhiều người chồng còn cảm thấy phát ớn khi vợ đưa nhíp để nhờ chồng nhổ hộ nữa.

Nặn mụn

Với người phụ nữ, mụn chính là những thứ khủng khiếp khi xuất hiện trên mặt. Nên chỉ cần có cái là soi đi soi lại rồi nặn và bóp. . Nhưng với các ông chồng thì đó lại quá tiểu tiết, và nhiều người thấy rất phản cảm khi thấy vợ soi gương và bóp mụn. Bởi vậy, tốt nhất là mình tự chăm sóc nhan sắc và xử lý đám mụn của mình trong phòng, khi không có chồng nha.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link