Trước khi ''yêu'' vợ nhớ làm 4 điều này thì kèo nào chồng cũng ngây ngất, yêu chiều

( PHUNUTODAY ) - Lỗi đáng trách nhất của nhiều chị em là không chịu quan tâm đến nội y. Dù là vợ chồng chung sống với nhau nhiều năm, có quen thuộc đến mấy thì chồng cũng sẽ để ý đến những điểm này.

Vào nhà tắm....

Trước khi gần gũi chồng thì phụ nữ nên dành thời gian vào nhà tắm để tắm rửa thật sạch sẽ. Súc miệng bằng nước muối. Đây không chỉ là một động tác bảo vệ răng lợi mà nó còn đảm bảo người bạn đời sẽ không phải hốt hoảng khi tiếp xúc gần bạn.

Mặc bộ đồ lót mà chồng thích 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lỗi đáng trách nhất của nhiều chị em là không chịu quan tâm đến nội y. Dù là vợ chồng chung sống với nhau nhiều năm, có quen thuộc đến mấy thì chồng cũng sẽ để ý đến những điểm này. Nếu không tin thì chị em cứ thử vứt bỏ hết những bộ cũ kĩ, sau đó mặc một một cánh ''ít vải'' và mỏng manh. Đảm bảo chồng sẽ chiều vợ tới bến.

Uống 1 ly rượu vang đỏ

Uống 1 ly rượu vang, đặc biệt là rượu vang đỏ chắc chắn sẽ làm gia tăn ham muốn ở phụ nữ. Điều này đã giúp chị em giải quyết vấn đề "nan giải" là bị suy giảm ham muốn, nhất là sau khi sinh nở. Rượu vang đỏ có nồng độ cồn rất nhẹ, phù hợp với phụ nữ. Chính lượng cồn nhỏ này sẽ làm tăng "nhu cầu" trong cơ thể hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng tắt đèn tối om, hãy bật đèn ngủ

Yêu đương là chuyện riêng tư, nhưng đừng mãi lần mò trong bóng tối, sẽ vô cùng nhàm chán đấy. Hơn nữa đàn ông lại thích vừa yêu vừa ngắm vợ. Lúc nào họ tò mò được nhìn thấy vợ hoang dại trên giường như thế nào. Chính vì vậy, chị em chắc chắn sẽ ghi điểm xuất sắc với chồng nếu chuẩn bị 1 lượng ánh sáng vừa đủ trong phòng ngủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link