4 điều luôn khiến đàn ông muốn trở về nhà, vợ nào làm được chẳng phải lo tìm cách giữ chồng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông lăn lộn bên ngoài đã mệt mỏi lắm rồi, thứ mà họ cần chính là một gia đình êm ấm, hòa thuận để trở về. Nơi mà dù có thất bại cũng không chê, dù thế nào họ cũng được chào đón.

Một người vợ dịu dàng, tâm lý

Đàn ông nào cũng mong muốn cưới được người vợ tâm lý, hiểu rõ về mình. Họ sợ nhất là mỗi lúc trở về nhà sẽ phải đối mặt với gương mặt lạnh tanh của vợ. Sau một ngày đi làm mệt mỏi với đủ áp lực công việc, điều người đàn ông nào cũng mong muốn ấy là một nơi bình yên để họ có thể buông bỏ mọi gánh nặng, cùng nhau vui vẻ truyện trò…

Người vợ nếu biết lắng nghe khi chồng thất bại, thay vì trách móc và than phiền thì cần biết khi nào chồng cần yên tĩnh, muốn có người ở bên chia sẻ, động viên.

Phụ nữ ơi, đừng nghĩ cằn nhằn, trách móc chồng là cách thể hiện quan tâm đến anh ấy. Nếu không hài lòng về chồng hãy tìm cách ngồi xuống khuyên nhủ anh ấy. Hãy thường xuyên kể cho chồng nghe chuyện cơ quan, những chuyện vui của hai vợ chồng để tình cảm thêm mặn nồng hơn.

Một mâm cơm đủ đầy, ấm cúng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người ta nói, tình yêu của người đàn ông phải đi qua chiếc dạ dày. Bất kỳ người đàn ông nào cũng thích ăn những món ngon do vợ mình nấu. Vợ chồng không chỉ là chuyện sống cùng nhau, chuyện chăn gối còn là chuyện chia sẻ, chuyển cảm thông và thấu hiểu.

Một gia đình hòa thuận

Đàn ông lăn lộn bên ngoài đã mệt mỏi lắm rồi, thứ mà họ cần chính là một gia đình êm ấm, hòa thuận để trở về. Nơi mà dù có thất bại cũng không chê, dù thế nào họ cũng được chào đón.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông vốn đơn giản lắm. Nếu phụ nữ có thể trở thành nhà trong lòng họ, họ không bao giờ bỏ đi. Nếu không thì đàn ông sẽ tìm người khác mang lại cho mình cảm giác ấm áp.

Một không gian riêng khi cần

Đàn bà thường giữ chồng rất sai. Lúc nào cũng theo dõi anh ấy trên mọi phương diện, cho rằng như vậy mới giữ được chồng. Nhưng phụ nữ ạ, giữ chồng khôn ngoan nhất là nên cho chồng không gian riêng tư. Đàn ông cần không gian riêng cũng như phụ nữ cần những lúc làm đẹp, hẹn hò bạn bè. Vợ muốn giữ chồng, nhất định cứ phải cho họ đủ tự do, đủ không gian vẫy vùng. Rồi họ sẽ quay về, sẽ biết cách trở về như vợ mong muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link