Đàn ông ngoại tình đánh mất gia đình, đàn bà ngoại tình mất điều gì?

( PHUNUTODAY ) - Những người vợ ngoại tình nên nhớ, đàn ông có thể dễ dàng nói lời yêu thương, dễ dàng lên giường với bạn nhưng chẳng ai lại lấy người phụ nữ từng lừa dối chồng.

Đàn bà khi đã lên giường với người khác chính là đã phủi sạch mọi đức hạnh

Từ ngàn đời nay, phụ nữ Việt lúc nào cũng coi trọng đức hạnh. Một người đàn bà chung thủy, son sắc với chồng chính là hình mẫu để người đời tôn trọng.

Đức hạnh là thứ mà phụ nữ cần cả đời để xây đắp, thế nhưng nó sẽ trở thành cát bụi nếu chỉ một lần lên giường cùng người đàn ông khác.

Phận đàn bà đã có chồng, hoặc biết người đàn ông đã có gia đình thì nên tự trọng với chính bản thân mình. Đàn bà biết giữ mình thì thử hỏi đàn ông có trăng hoa đến cỡ nào làm sao dám ve vãn, tán tỉnh?.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những người vợ ngoại tình nên nhớ, đàn ông có thể dễ dàng nói lời yêu thương, dễ dàng lên giường với bạn nhưng chẳng ai lại lấy người phụ nữ từng lừa dối chồng.

Đàn bà ngoại tình sẽ vĩnh viễn đánh mất sự tin tưởng, sự tôn trọng của chồng con

Khi đàn ông ngoại tình thì chỉ cần chấm dứt với nhân tình, ăn năn hối lỗi với vợ là được tha thứ. Nhưng nếu phụ nữ ngoại tình đường về của họ lại rất mong manh. Bởi dẫu chồng cục tính, gia trưởng đến mấy họ vẫn tự mặc định rằng vợ phải thủy chung với mình.

Đàn ông có thể tự cho phép mình có mối quan hệ ngoài luồng, lừa dối vợ để lên giường với đàn bà khác nhưng lại không bao giờ chấp nhận vợ mình lên giường với đàn ông khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ dễ dàng tha thứ cho chồng ngoại tình bởi họ muốn con cái được sống trong mái ấm trọn vẹn tình thương của cha mẹ. Nhưng đàn ông thà chết chứ không chịu tha thứ cho người vợ bội bạc bởi sau khi ly hôn họ khó mà tìm được người đàn bà chung thủy khác.

Thế nên phụ nữ ạ, nếu hôn nhân không hạnh phúc thì hãy thẳng thắn với chồng, hãy nỗ lực khắc phục những thiếu sót, sai lầm. Nếu sau tất cả vẫn không giải quyết được thì hãy rời bỏ nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link