5 câu siêu lừa đảo mà những chồng phản bội thường thốt ra miệng, chỉ phụ nữ dại mới tin

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mà thấy chồng nịnh nọt mấy lời này, thì nên cảnh giác cao độ và đưa ra phướng án để sớm giải quyết đi nhé.

Anh phải tăng ca tối nay

Nếu từ trước đến nay chồng các chị lúc nào chăm chỉ làm việc thì điều đó chẳng có gì đáng phải quan tâm cả. Nhưng đột nhiên chồng ''tăng ca'' đột suất thì đây đúng là dấu hiệu hết sức quan trọng.

Rất có thể anh ta chỉ lấy cớ công việc để đi hẹn hò với người phụ nữ khác. Chị em cần hết sức chú ý, và tinh tế kết hợp cảm nhận cùng với cả thái độ, biểu hiện xem chồng mình có gì khác lạ không nhé.

Cô ấy không có ý nghĩa gì với cuộc đời anh

Khi chẳng may bạn phát hiện ra sự lừa dối, phản bội của chồng thì chắc chắn là anh ấy sẽ biện minh bằng câu nói này để làm dịu đi sự tức giận ở trong lòng vợ. Nhưng thực tế một khi đã ngoại tình thì đàn ông đã xem người kia như là một phần của cuộc sống và chẳng còn muốn đánh mất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh cam đoan việc này sẽ không xảy ra nữa

Khi ngoại tình thì đàn ông thường rối rít xin lỗi, giải thích này nọ rồi cam đoan việc này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Nhiều người đàn ông sẽ hứa không tái phạm nhưng rồi họ vẫn chứng nào tật nấy, bởi khi đã dấn thân vào con đường ngoại tình thì họ khó mà dứt ra được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Để anh tự giặt quần áo của mình

Đây là câu nói vô cùng ngọt ngào, nhưng không phải vậy. Anh ta đang cố giấu đi vết son môi cũng như mùi nước hoa lạ trên quần áo của mình. Phụ nữ nhất định phải quan sát thái độ bất thường của chồng để không bị cắm sừng quá lâu.

Anh không muốn mất em

Đây chính là câu nói muôn thuở, kinh điển, nhai đi nhau lại của đàn ông khi làm một điều gì đó sai trái. Lúc nào anh ta cũng thốt lên: “anh không thể sống thiếu em, anh không thể mất em”. Điều này sẽ khiến các chị em mủi lòng, tha thứ hoặc bỏ qua những sự nghi ngờ về chồng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link