4 xu hướng váy áo mùa Xuân - Hè không thể thiếu trong tủ đồ của một fashionista thực thụ

( PHUNUTODAY ) - Bạn không thể bỏ qua những mẫu đầm họa tiết hoa lá dễ thương hay "làm ngơ" trước các bộ váy áo đan lưới, mang đặc trưng của không khí xuân hè.

Các xu hướng thời trang mát mẻ và táo bạo vô cùng chính là cơn gió mới cho những ngày hè. Lúc này, bạn không thể bỏ qua những mẫu đầm họa tiết hoa lá dễ thương hay "làm ngơ" trước các bộ váy áo đan lưới, mang đặc trưng của không khí xuân hè.

Váy áo, họa tiết, màu sắc, đan lưới hay váy áo cut out là những xu hướng "đinh", nhờ đó mà vẻ ngoài của quý cô sẽ trở nên mong manh, nhẹ nhàng và có sức hấp dẫn vô cùng.

Váy hoa

Empty

Váy hoa là item chủ đạo trong mùa xuân hè, diện chiếc váy đỏ rực in hình hoa huệ tây, Jenny Walton khoe vẻ đẹp lãng mạn bên những bông hoa ly đang nở rộ. Về phụ kiện, giày slingback hoặc sandals cao gót mũi nhọn.

Empty

Muốn tạo hiệu ứng chân dài miên man thì váy hoa ngắn trên đầu gối, mang tone màu sặc sỡ là tuyệt nhất lúc này. Đặc biệt, với chi tiết hở lưng và cổ vuông đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật.

Thời trang đan lưới

Empty

Đan lưới được phái đẹp ưa chuộng nhờ tính ứng dụng cao, phù hợp với tiết trời oi bức của ngày hè. Người mẫu Louise Pollin mặc váy đan lưới dáng dài và hoàn thiện vẻ ngoài đáng yêu với chiếc khăn bandana.

Empty

Thời trang đan lưới rất được ưa chuộng vào mùa hè bởi sự thoáng mát cùng vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu, nhất là khi trang phục được thêu hoa hay in hình bắt mắt.

Trang phục màu hồng

Empty

Người mẫu Alessia Hodgson thể hiện vẻ đẹp mặn mà khêu gợi của mình bằng một chiếc váy lệch vai màu hồng sequins. Cô make up look màu nâu đồng và tối giản hết mức phụ kiện.

Empty

Leeun kết hợp áo sơ mi hồng phấn với quần shorts màu đen vô cùng điệu nghệ và bắt mắt, cô nàng cũng lựa chọn màu hồng cho giày thể thao.

Empty

Quyến rũ hơn một chút, bạn có thể thử nghiệm set đồ co-ords màu hồng loang của JiJi. Ulzzang người Hàn kết hợp áo corset và quần denim cho những ngày xuống phố.

Váy áo cut out

Empty

Hailey Bieber gây chú ý với bộ váy chấm bi có những đường khoét xẻ, thắt ruy băng ở ngực, eo và bụng. Bởi vì yêu thích phong cách hip hop, việc bổ sung một chiếc áo khoác biker hầm hố cũng là một điểm đáng chú trong phong cách của bà xã Justin Bieber.

Empty

Tủ đồ của nàng sành điệu sẽ bớt “nhiệt” nếu thiếu đi một chiếc đầm voan xuyên thấu có những chi tiết cut out nhẹ nhàng. Những chiếc đầm xuyên thấu gợi cảm mang đến vẻ quyến rũ cho nàng. Hot girl xứ Trung - Teresa diện đầm vải tua rua màu tím lavender, cô nàng hoàn thiện bản phối với trang sức kim loại màu bạc trong trẻo và nền nã vô cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link