Tiểu Vy "đụng hàng" với cả showbiz nhưng lần nào cũng bị chê tơi tả

( PHUNUTODAY ) - Không ít lần cô nàng "đụng hàng" với nhiều người đẹp Vbiz, nhưng hầu như đều bị lép vế.

Tiểu Vy là một trong những Hoa hậu Việt Nam nhận được nhiều sự yêu mến nhất kể từ khi đăng quang. Nàng Hậu được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ và hiếm có nhất trong lịch sử nhan sắc Việt cũng như phong cách thời trang ổn định. Tuy nhiên, khi đụng hàng với các mỹ nhân showbiz khác thì đôi khi Tiểu Vy lại có phần lép vế. 

Mới đây, Tiểu Vy gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP. HCM với bộ suit mang phong cách menswear. Bộ trang phục đính đá lấp lánh giúp Tiểu Vy dễ dàng chiếm trọn spotlight. Tuy nhiên, dân mạng chỉ đánh giá vẻ ngoài của chân dài 1m75 ở mức trung bình vì cách phối đồ của cô vẫn chưa toát lên được sự sang trọng.

Empty

Tiểu Vy gây chú ý khi diện bộ suit lấp lánh trong sự kiện. 

Bộ trang phục mà Hoa hậu lựa chọn lại vô tình “chạm trán” với biểu tượng thời trang, siêu mẫu hoa hậu Thanh Hằng. Trong bộ trang phục này, Thanh Hằng toát lên vẻ cá tính và sang chảnh lấn át 

Empty

Tiểu Vy có phần “lép vế” hơn so với đàn chị. 

Nếu như “đệ nhất vedette Vbiz” sang trọng và đẳng cấp với tổng thể hút mắt, không có gì để chê, thì Hoa hậu Việt Nam 2018 bị so sánh như mặc đồ ngủ đi sự kiện.

Empty

Tiểu Vy bị nhận xét là kém nổi bật hơn Thanh Hằng trong thiết kế này.

Thanh Hằng lựa chọn chiếc bra màu trắng, kết hợp tông trang điểm sắc sảo. Tiểu Vy có phần lép vế hơn đàn chị nhưng vẫn ghi điểm với nhan sắc tỉ lệ vàng trước ống kính. Mỹ nhân sinh năm 2000 được nhận xét có phần kín đáo hơn Thanh Hằng. Cô nàng luôn biết cách giữ gìn hình ảnh đúng mực, thanh lịch, nhẹ nhàng.

Empty

Hai người đẹp trong cùng một bộ thiết kế. 

Trước đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy cũng đã từng có màn “đụng độ” với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê. Tiểu Vy có làn da trắng, ngũ quan hài hòa còn H'Hen Niê lại có làn da ngăm, vẻ đẹp góc cạnh và cá tính. Cả hai từng “đụng hàng” khi cùng khoác lên một bộ áo dài xuyên thấu của NTK Công Trí. 

Empty

Tiểu Vy và H’Hen Niê từng có lần “đụng hàng” trước đó. 

Hoa Hậu Tiểu Vy diện áo dài của NTK Công Trí. Bộ áo dài được lấy cảm hứng từ sự tích Lạc Long Quân - Âu Cơ, ngoài ra còn được kết hợp cầu kỳ bằng chất liệu đá crystal, cườm và phối màu nhẹ nhàng, thanh lịch. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam vẫn gây mất điểm khi bị chê là thiếu tinh tế khi diện thiết kế áo dài xuyên thấu lộ nội y.

Empty

Tiểu Vy bị cho là hớ hênh khi bị lộ nội y trong chiếc áo dài xuyên thấu. 

Còn trước đó, H’Hen Niê lại là người mặc để trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018. Vì có thiết kế xuyên thấu nên Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cũng không thể tránh được việc bị lộ nội y đôi chút. Nhưng theo nhiều người Tiểu Vy đang đại diện cho hình ảnh quốc gia mà lại hớ hênh, kém duyên thì khó chấp nhận hơn.

Empty

 

H’Hen Niê biểu diễn trước đó trên sàn runway. 

Một lần khác ở trên thảm đỏ, Minh Tú và Trần Tiểu Vy lại có cách thể hiện tinh thần trang phục khác nhau. Nếu Minh Tú lựa chọn hình ảnh tương phản giữa tinh thần trẻ trung từ chiếc đầm thắt nơ thì Tiểu Vy lại khá mờ nhạt khi chuẩn bị sơ sài, nhợt nhạt khi “đụng hàng” cùng đàn chị. Yếu tố làm “dìm hàng” của Tiểu Vy trên thảm đỏ chính là kiểu tóc và cách trang điểm. 

Empty

Tiểu Vy trông nhợt nhạt hơn khi diện cùng bộ đầm với Minh Tú. 

Empty

Minh Tú sắc sảo, mang nét đẹp trưởng thành, nổi bật hơn so với Tiểu Vy khi diện chung đầm.

Tiểu Vy lại thêm một lần thất thế khi cùng diện thiết kế chiếc váy màu xanh neon của NTK Công Trí với ca sĩ Tóc Tiên. Hoa hậu Việt Nam 2018 biến hóa với hình ảnh cá tính, độc đáo, tuy nhiên diện mạo này của nàng Hậu lại được nhận xét là bị “fail”. 

Empty

Tiểu Vy cá tính trong tạo hình mới lạ, nhưng có phần kỳ cục. 

Empty

Trong khi đó, ca sĩ Tóc Tiên lại nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện thiết kế này. Nữ ca sĩ khéo léo khi chọn kiểu tóc búi cao và nhuộm highlight hai màu hồng đen.

Theo:  xevathethao.vn copy link