5 bài tập giúp bụng phẳng, eo thon, chỉnh dáng hoàn hảo bạn nên tập hàng ngày

( PHUNUTODAY ) - Bạn hoàn toàn có thể chỉnh bụng phẳng, eo thon, lưng thẳng nhờ bài tập dưới đây.

Dáng đứng cũng có ảnh hưởng quan trọng đến thẩm mỹ, thần thái của chủ nhân. Nàng công sở ngồi làm việc trong thời gian dài khiến phần cơ bụng trở nên lỏng lẻo, bụng bị nhô ra ngoài, hông và eo kém đẹp. 

Nhiều cô nàng có dáng đứng kém thu hút, phần bụng ưỡn ra phía trước, lưng cong làm bạn bạn bị dìm dáng. Vậy nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh bụng phẳng, eo thon, lưng thẳng nhờ bài tập dưới đây.

Động tác 1: Đẩy chân

Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, duỗi thẳng hai tay lên trên trời, để hai tay vuông góc với vai, để đùi gập một góc 90 độ. Bạn giữ cố định thân người, thả lỏng eo. Sau đó bạn thở ra và hạ tay phải xuống cho đến khi tay thẳng với cơ thể, đồng thời hạ chân trái xuống. Bạn duỗi thẳng người, hít vào đồng thời trở về tư thế ban đầu rồi đổi bên. Bạn thực hiện động tác này 40 lần, 20 lần cho mỗi bên.

1

Động tác 2: Tư thế cây cầu

Bạn nằm ngửa trên thảm, lòng bàn tay úp xuống đất, hai chân dang rộng bằng hông, bàn chân úp xuống đất. Sau đó bạn hít vào và nâng mông lên sao cho đầu, ngực và đầu gối nằm trên một đường thẳng. Khi thở ra, bạn hạ người về vị trí ban đầu, chạm vào sàn. Sau đó, bạn lại tiếp tục đẩy mông lên và lặp lại động tác 20 lần. Khi nâng người, bạn lưu ý không được ưỡn eo quá mức, nếu không sẽ dễ gây đau thắt lưng. Động tác này sẽ giúp luyện tập cơ hông và đùi, khiến phần hông gợi cảm, đùi săn chắc hơn.

2

Động tác 3: Tư thế quỳ cây gậy

Đầu tiên bạn nằm trên thảm tập yoga, để khuỷu tay chống xuống đất, hai tay vuông góc với vai, hóp bụng lên khỏi mặt đất, hơi hóp mông xuống lấy khuỷu tay và đầu gối làm trụ. Bạn duy trì động tác trong 30 giây.

4

Động tác 4: Gập co chân

Bạn nằm sấp trên thảm tập yoga, đặt chân phải lên chân trái rồi co gối, đẩy chân lên cao vuông góc với đùi. Bạn lặp lại động tác 10 lần rồi đổi bên chân. Trong lúc thực hiện, tay để trước mặt, phần đầu và eo giữ nguyên.

5

Động tác 5: Gập chân nghiêng

Bạn nằm nghiêng trên thảm tập yoga, một tay chống xuống sàn và đầu, tạo thành hình tam giác. Hai chân hơi cong nhẹ. Tiếp đó, bạn giữ nguyên tay chống và chân bên dưới, chân phía trên mở rộng 1 góc 30 độ rồi hạ xuống để trở lại vị trí bắt đầu. Bạn lặp lại động tác 20 lần rồi đổi bên.

6

Hãy chăm chỉ áp dụng các bước đơn giản trên, đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn, vóc dáng của bạn sẽ được chỉnh chuẩn từng centinmet, chưa kể là các vòng còn khá bắt mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link