5 bí mật đàn ông "đánh ch.ết" cũng không hé răng nửa lời, vợ hiểu được quả là người cực tâm lý

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nhớ nhé, hãy thông cảm và động viên chồng nếu anh ấy tự ti về những điều này!

Những khuyết điểm trên cơ thể

Phụ nữ có thể than thở về mình hàng trăm lần 1 ngày, nào là “Ôi em béo quá, em tăng cân rồi sao, tóc em xấu quá, da em sạm quá….” nhưng hiếm khi thấy đàn ông tự chê bôi ngoại hình của chính mình dù rằng anh ấy có không hoàn hảo chăng nữa.

Thật ra không phải họ không để tâm, xuề xòa quá đâu, họ cũng chú ý đến ngoại hình của bản thân lắm đấy. Kiểu tóc, vóc dáng hay làn da cũng có thể là vấn đề khiến họ lo nghĩ, tự ti, rụt rè. Nhưng họ sẽ tuyệt đối không than vãn, đem “khoe” những chuyện này cho bất kỳ ai biết, nhất là với người phụ nữ của họ.

Vậy nên đừng cố tình chê bai ngoại tình của anh ấy, càng không nên ấy đó làm trò cười mua vui. Nếu muốn anh ấy cải thiện, thay đổi hãy dùng cách khéo léo, tinh tế hơn vợ nhé!

5-bi-mat-dan-ong-ra-suc-giau-kin-chi-em-nhat-dinh-phai-biet-41c42d

Muốn yêu lại mối tình đầu

Mối tình đầu với những bỡ ngỡ, xốn xang và dại khờ dù đau thương thế nào cũng khiến đàn ông day dứt cả đời. Rất nhiều đàn ông thừa nhận rằng, họ sẵn sàng đánh đổi mối tình hiện tại, gia đình hiện tại để “yêu lại từ đầu” với người phụ nữ đầu tiên của đời mình.

Ví có bao nhiêu tiền

Đây là vấn đề rất tế nhị, dám chắc đàn ông chẳng muốn khai thật với bất cứ ai. Tài chính không chỉ thể hiện sự giỏi giang, thành công của đàn ông trong sự nghiệp mà còn là nền tảng để họ có thể trở thành trụ cột gia đình trong tương lai.

Nếu để lộ mức lương èo uột, thậm chí thấp hơn thu nhập của bạn gái sẽ khiến chàng mất mặt và tự ti vô cùng. Thế nên, các cô gái đừng bao giờ khiến các chàng trai khó xử bằng câu hỏi “anh có bao nhiêu tiền trên người” hay “lương của anh bao nhiêu” mỗi khi hẹn hò nhé.

Đã từng lên giường với bao nhiêu đàn bà

95adc49553a6a3.img

Đây là câu chuyện cực kỳ tế nhị mà phụ nữ sẽ không bao giờ nhận được câu trả lời chính xác. Trước mặt bạn bè, đôi khi số đàn bà mà đàn ông từng “ân ái” thậm chí còn được phóng đại hơn bởi họ sĩ diện vô cùng. Chiến tích tình trường chính là thứ để họ chứng tỏ bản thân, để họ thể hiện bản lĩnh.

Nhưng trước mặt phụ nữ, họ phải “kiểm soát” con số này thật sự kỹ càng. Họ không thể quá phóng đại, cũng không thể quá khiêm tốn. Bởi con số quá lớn sẽ sợ bị đánh giá là thiếu đứng đắn, không đàng hoàng, có quá nhiều người cũ hoặc là kể cả thèm chóng chán. Ngược lại con số quá ít, đàn ông lại sợ mất mặt, bị cho là kém cỏi, nhạt nhẽo.

Ghen tuông

Nếu phụ nữ nhận thấy bất cứ mối nghi ngại nào giữa bạn trai và người khác giới khác họ sẽ ngay lập tức lồng lộn ghen tuông. Phụ nữ ghen một cách mãnh liệt, ngông cuồng và hừng hực sát khí chứ không như đàn ông.

Phái mạnh dù chẳng nói thành lời những bất an, hờn ghen của mình nhưng luôn âm thầm dõi theo từng hành vi của bạn gái. Họ còn ngầm so sánh mình với “kẻ tình nghi” kia xem ai hơn ai để khẳng định vị thế của mình trong trái tim người yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link