5 bí mật để sex vẫn nóng bỏng sau khi có con

( PHUNUTODAY ) - Tranh thủ mọi lúc mọi nơi, lập kế hoạch để "yêu", trò chuyện với nhau về nhu cầu, ý thích... là những cách giúp bạn duy trì đời sống tình dục thú vị dù bận rộn và bị phân tán bởi con cái.

Bạn có nhớ lần cuối mình có cuộc yêu nóng bỏng đầy đam mê với bạn đời? Mời bạn tham khảo các gợi ý dưới đây từ Sg.theasianparent để giữ mãi sự nồng nàn chốn phòng the sau khi đã lên chức bố mẹ.

Ảnh minh họa

Lập kế hoạch hành động

Muốn có đời sống chăn gối mặn nồng sau khi có con, hãy lên kế hoạch cho điều đó. Lên kế hoạch để làm "chuyện ấy" nghe có vẻ kém thú vị và làm mất đi sự ngẫu hứng vốn được coi là đi liền với tình dục. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn ngược lại. Lên kế hoạch không có nghĩa là bạn lấy bút ghi lịch ngày nào, giờ nào "yêu". Thay vì vậy, hãy nói với bạn đời những điều đầy gợi mở, chẳng hạn như "Hẹn gặp anh lúc 10h đêm nay trên giường nhé"... Điều này sẽ khiến tâm tưởng cả hai luôn nghĩ về chuyện này, rồi mong ngóng cả ngày đợi thời khắc 10h. Không những thế, suốt cả ngày dài, ý nghĩ về việc làm "chuyện ấy" với bạn đời sẽ khiến bạn tưởng tượng, đưa ra các dự đoán về những điều sẽ xảy ra. Riêng việc này đã là một cách kích thích cho cuộc yêu.

Chắc chắn, bạn có thể cố gắng tạo ra đời sống chăn gối nóng bỏng bằng cách tạo ra những cuộc giao ban ngẫu hứng, nhưng cuối một ngày dài mệt mỏi, khả năng một nụ hôn chúc ngủ ngon sẽ khó dẫn tới điều gì khác nữa.

Luôn sẵn sàng vào cuộc

Những ông bố bà mẹ có đời sống tình dục nóng bỏng luôn sẵn sàng cho "chuyện ấy". Dậy sớm hơn vài phút trước các con thức giấc, và âu yếm nhau. Về nhà sớm hơn bạn trẻ một chút - cũng là cơ hội để yêu. Thậm chí ngay cả cuộc giao ban nhanh giữa đêm cũng không phải là điều khó đoán với những người biết phải tấn công chớp nhoáng khi khao khát chợt đến.

Tìm kiếm các cơ hội có thể cho "chuyện ấy"

Các cặp vợ chồng đã có con cần tìm cơ hội thích hợp cho nhu cầu tình dục của mình. Họ có thể cùng chui vào nhà tắm chung khi bọn trẻ ngủ trưa, chụm đầu trong phòng ngủ khi lũ trẻ đang mải chơi bên nhà hàng xóm hay trao nhau những cử chỉ âu yếm trong xe, khi người giữ trẻ có thể trông con thêm vài phút nữa. Trẻ em tốn rất nhiều thời gian chăm sóc và điều quan trọng là phải tìm cơ hội bất cứ khi nào bạn có thể để giữ đời sống tình dục luôn ấm nóng.

Cởi bỏ chiếc mũ bố/ mẹ

Đôi khi, hãy quên đi mình đang là bố, mẹ. Hãy nhớ hai người là một cặp nóng bỏng, gợi cảm và thân mật mà không cần luôn phải là "bố mẹ". Thỉnh thoảng, có thể gửi con cho người trông trẻ hoặc nhờ ông bà chăm sóc, để cùng hẹn hò và trò chuyện về những thứ khác, ngoài con cái. Khi đã có con, nếu bạn lúc nào cũng đứng ở vị trí bố, mẹ mà quên vai trò đơn giản là vợ, chồng của nhau, đời sống phòng the dễ nguội lạnh. Hãy gợi nhớ lại cuộc sống của hai người khi chưa có bọn trẻ xuất hiện.

Trò chuyện

Đừng quên trò chuyện với nhau về những điều các bạn quan tâm, mong muốn và nhu cầu của mỗi người. Cũng hay chia sẻ những điều cả hai bằng lòng hoặc không trong cuộc sống hằng ngày. Như tất cả các mối quan hệ khác, giao tiếp là chìa khóa thành công trong cuộc sống vợ chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn