Mâu thuẫn chồng sát hại vợ cũ rồi gọi mẹ vợ đến

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, nghi can đã dùng điện thoại gọi cho mẹ vợ kêu mẹ lên nhận thi thể con và để lại hiện trường một tờ giấy ghi chữ "chồng giết vợ".

Ngày 15/7, Công an quận 3, TPHCM cho biết trên báo Tuổi Trẻ, vừa bắt giữ đối tượng Đ.Th. (36 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người". Nạn nhân là chị H.T.K.T. (37 tuổi, ngụ tỉnh Long An, từng là vợ của đối tượng Th.).

Theo đó khoảng 13h30 ngày 14/7, Công an quận 3 nhận tin báo của người dân về việc chị T. nghi vấn bị người đàn ông siết cổ tại một xí nghiệp dịch vụ vận tải trên đường Nguyễn Thông. Dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng chị T.  đã tử vong do vết thương quá nặng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nạn nhân có nhiều vết hằn trên cổ, nghi bị siết cổ dẫn đến tử vong.

giet-vo0

Cơ quan điều tra cho hay, sau khi thực hiện hành vi phạm tội, nghi can Đ.Th. đã dùng điện thoại gọi cho mẹ vợ (mẹ chị T.) và kêu mẹ lên nhận thi thể con.

Bên cạnh đó nghi can còn để lại hiện trường một tờ giấy ghi chữ "chồng giết vợ" với nhiều nội dung liên quan.

Đối tượng Đ.Th. hiện đang bị cơ quan công an tạm giữ để lấy lời khai, làm rõ vụ án mạng. Qua điều tra Th. khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên ra tay sát hại vợ cũ rồi bỏ trốn.

Theo đó nghi can Th. và chị T. có với nhau một người con nhưng đã ly hôn. Nhưng gần đây Th muốn nối lại tình xưa nên thường tìm đến chỗ làm của chị T. nhưng chị T. không chấp nhận quay lại.

Qua điều tra công an xác định Th. (36 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, chồng cũ chị T.) là hung thủ gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn