5 bộ phận này của ĐÀN ÔNG khiến phụ nữ mê mệt

( PHUNUTODAY ) - 5 bộ phận này hấp dẫn nhất trên cơ thể đàn ông khiến phụ nữ "phát cuồng".

Bắp tay rắn chắc

74

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Những chàng trai sở hữu bắp tay to, rắn chắc là một lợi thế để thu hút phái đẹp. Những bắp tay to khỏe thể hiện khả năng bảo vệ, che chở và đem đến cảm giác an toàn cho phụ nữ khi họ dựa dẫm vào bạn.

Đây là một điểm hấp dẫn không thể cưỡng lại được của tất cả các chàng trai, bạn có thể tận dụng lợi thế này bằng cách diện những chiếc áo cộc tay để khéo khoe điểm hấp dẫn này nhé!

Mông

Ở điểm này giữa đàn ông và phụ nữ có nét chung. Cũng giống như nam giới, phụ nữ cũng thích ngắm nhìn mông đàn ông.

Một số phụ nữ yêu thích dáng mông hình “nửa vầng trăng”, một số khác thích cặp mông tròn trịa. Rất nhiều phụ nữ đồng tình rằngBrad Pittsở hữu cặp mông gợi cảm nhất.

Mỗi phụ nữ lại thích ngắm nhìn một bộ phận hoặc vài bộ phận nhất định trên cơ thể đàn ông. Kết quả trên là những lựa chọn được nhiều phụ nữ đồng tình nhất.

Theo như khảo sát này, có vẻ như phụ nữ và đàn ông có khá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, phái đẹp dường như vẫn được ưu ái hơn khi họ có nhiều cách để khiến mình gợi cảm hơn (áo ngực push-up, quần độn mông, …). Với cánh mày râu, họ chỉ có một con đường duy nhất: Tập thể hình.

Cặp giò cao và rắn rỏi

Phái đẹp sẽ cảm thấy tự tin hơn khi sánh bước với những anh chàng có chiều cao kha khá, điều này đồng nghĩa với việc bạn sở hữu một cặp giò cao. Tuy nhiên bạn cánh mày râu phải lưu ý là đôi chân cao sẽ chẳng thể làm nàng thích nếu nó nhỏ xíu và thẳng tuột. Biện pháp đưa ra là bạn hãy tập luyện thường xuyên để có đôi chân chắc khỏe, điều này sẽ giúp các bạn ghi điểm với phái đẹp. Những bắp chân săn chắc, cứng cáp cộng thêm bước đi chắc nịch khiến phụ nữ có cảm giác vững chãi, an toàn. 

Bàn tay

Các chàng trai có biết, đôi bàn tay cũng là bộ phận cơ thể nằm trong tiêu chí đánh giá vẻ bề ngoài.

Bàn tay nam giới tại sao lại hấp dẫn chị em? Phụ nữ đặc biệt thích những người đàn ông có bàn tay to, dày và ấm áp vì nó mang đến cho họ cảm giác được an toàn, che chở.

Mặt khác, bàn tay sạch cũng là tiêu chí chấm điểm quan trọng. Họ đánh giá tính cách của người đàn ông qua bàn tay: sạch sẽ hay bẩn thỉu. Do đó, bạn hãy giữ bàn tay luôn sạch, móng tay gọn gàng nếu muốn thu hút sự chú ý của cô gái nào đó.

Đường xương hàm dưới

Không nằm ở vị trí nhạy cảm như V-line, đường xương hàm dưới của cánh mày râu góp phần đáng kể định hình khuôn mặt của người đàn ông. Một đường xương hàm sắc nét sẽ khiến cho gương mặt cánh mày râu trở nên nam tính và là thứ vũ khí nguy hiểm có thể chinh phục nhiều chị em phụ nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link