Mẹo phong thủy đơn giản giúp thoát khỏi cơn ác mộng "bóng đè" nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - "Nạn nhân" bị bóng đè thường cảm thấy một bóng người đè nghiến cơ thể mình. Nếu không khắc phục kịp thời sẽ khiến chu kỳ giấc ngủ gặp trục trặc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng nhờ mẹo phong thủy sau.

Bóng đè là gì?

Đa số chúng ta đều hơn một lần bị bóng đè. "Nạn nhân" bị bóng đè thường cảm thấy một bóng người đè nghiến cơ thể mình. Dù vũng vẫy thế nào cũng bất lực, thậm chí không thể kêu lên cầu cứu vì quá sợ hãi, hoặc đã bị "bóng người" đè chặt miệng. Đáng sợ hơn, nạn nhân dù đang trong giấc mộng nhưng cảm giác rất tỉnh táo, mọi thứ đều rất rõ ràng như đang sống trong hiện thực. 

Nhiều người quan niệm, bóng đè là do bị ma quỷ quấy phá. Thế nhưng theo phong thủy, con người bị bóng đè là do mất cân bằng năng lượng trong cơ thể. Còn khoa học nhận định, nếu cơ thể ở trong trạng thái mệt mỏi, lo nghĩ quá độ trí não có thể tạo những kịch bản kinh khủng nhất dù cơ thể hoàn toàn bất động. Nếu cơ thể gặp tình trạng thường xuyên là do thiếu ngủ, sinh hoạt mất cân đối. Nếu không khắc phục kịp thời sẽ khiến chu kỳ giấc ngủ gặp trục trặc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

bong de

Mẹo phong thủy đơn giản giúp thoát khỏi cơn ác mộng bóng đè

1. Nếu trong phòng ngủ có dầm nhà đè xuống sẽ gây sát khí. Nên lợi dụng trang trí nội thấp để ẩn đi, như vậy sẽ làm suy yếu luồng sát khí. 

2. Đầu giường nếu để đèn lớn sẽ tạo ra sát khí, nên đổi sang loại đèn nhỏ hơn. 

3. Không nên đặt khung ảnh to ở đầu giường sẽ tạo ra sát khí.

4. Nếu đầu giường hướng thẳng về cửa sổ cũng sẽ tạo ra sát khí, nên đổi góc bày trí giường. 

5. Gương đối thẳng giường gây ra sát khí, nên bày trí gương sang vị trí khác. 

6. Nhiều người quan niệm đặt dao kiếm hay vật sắc nhọn ở đầu giường sẽ xua đuổi tà ma, nhưng sẽ tạo đà cho hung tinh quấy phá, nên cất hết. Thay vào đó hãy đặt 1 củ tỏi.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link