Được hot girl làng bóng "thả thính" nhưng Hà Đức Chinh lại có phản ứng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù hay trêu Hoàng Thị Loan là “người yê‌u quốc dân” nhưng khi được cô nàng "thả thính" lại thì Hà Đức Chinh lại chỉ làm hành động này.

Sau thành công của bóng đá nữ Việt Nam và trở về từ SEA Game 30 thì nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Thậm chí, cô nàng còn đang giữ ngôi vị “crush quốc dân” trong lòng người hâm mộ.

Mới đây, cô nàng còn bất ngờ bị fan gán ghép và “đẩy thuyền” với nam cầu thủ Đức Chinh. Theo đó, trong một bài phỏng vấn mới đây khi được hỏi là ấn tượng nhất với cầu thủ nào của U22 Việt Nam thì cô nàng đã không ngại ngần chia sẻ rằng đó là Đức Chinh.

Nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan được người hâm mộ gọi là “crush quốc dân”.

Nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan được người hâm mộ gọi là “crush quốc dân”.

“Em ấn tượng với Đức Chinh vì bạn ấy ghi bàn rất là tốt, đúng thời điểm. Ở những trận quan trọng, bạn đã làm tốt việc của một tiền đạo…”, nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan chia sẻ.

Đáng chú ý khi cô nàng còn cho biết Đức Chinh thường gọi mình là “người yê‌u quốc dân”, hot‌girl cộng đồng mạn‌g” khiến nhiều người vô cùng thích thú.

"Đức Chinh trêu em là “người yê‌u quốc dân”, hot‌girl cộng đồng mạn‌g”. Em cũng trêu lại là: “Thế có phải là quốc dân của Chinh không?”, nhưng Chinh không nói gì.”, Loan chia sẻ.

Hoàng Thị Loan và Hà Đức Chinh.

Hoàng Thị Loan và Hà Đức Chinh.

Sau khi talkshow này được lên sóng thì có nhiều fan hâm mộ đã "đẩy thuyền" cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

“Nhìn cả 2 thấy quá hợp rồi. Mọi người đừng đẩy thuyền nữa tôi nhấn like mỏi lắm rồi”.

“Trai tài gặp gái sắc. Đức Chinh và Loan sinh ra là để dành cho nhau rồi mọi người ạ", một số người bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link