5 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng to càng trẻ lâu, sống thọ: Số 1 nhiều người có nhưng tự ti

( PHUNUTODAY ) - Những nhóm phụ nữ có tuổi thọ cao thường có thân hình to lớn, đặc biệt là ở 5 bộ phận này.

Ngày nay, phụ nữ đều có xu hướng theo đuổi hình tượng mảnh mai, càng gầy càng tốt. Trong suy nghĩ của nhiều người, con gái nhỏ nhắn sẽ được che chở và yêu thương nhiều hơn, mặc trang phục cũng dễ hơn. Cũng vì thế, khi các bộ phận trên cơ thể có kích thước lớn sẽ khiến một số chị em cảm thấy tự ti. Tuy nhiên, họ không biết rằng những đặc điểm này chính là dấu hiệu của sự khoẻ mạnh, trường thọ, đáng tự hào. Những nhóm phụ nữ có tuổi thọ cao thường có thân hình to lớn, đặc biệt là ở 5 bộ phận này.

1. Mặt to, tròn đầy

5-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-cang-to-cang-tre-lau-song-tho_ so-1-nhieu-chi-em-tu-ti_1

Trên thực tế, một khuôn mặt đầy đặn, da dẻ hồng hào thể hiện khả năng trường thọ, nhất là đối với phụ nữ. Ở nữ giới, mỗi tháng đến "ngày đèn đỏ" sẽ mất một lượng máu tương đối lớn, giai đoạn này cơ thể sẽ bị thiếu máu trầm trọng. Nếu không đảm bảo dinh dưỡng thì tình trạng thiếu máu sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Khi thiếu máu, các cơ quan khác của cơ thể cũng sẽ bị ảnh hưởng, không thể hoạt động tốt, ảnh hưởng đến tuổi thọ của chúng ta.

Vì vậy, nếu bạn có khuôn mặt tròn phúc hậu, nước da căng bóng, hồng hào thì phải tự tin lên nhé. Đó là dấu hiệu của một cơ thể khoẻ mạnh, các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt, có tiềm năng sống lâu, sống thọ.

2. Dung tích phổi lớn

Dung tích phổi là thể tích của phổi khi con người hít vào hết sức. Với những người có phổi khỏe mạnh và dung tích phổi lớn thì việc hít thở trở nên dễ dàng hơn, tuổi thọ cũng có thể dài hơn.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng kích thước của dung tích phổi liên quan mật thiết đến khả năng trao đổi khí của phổi. Nói một cách đơn giản, tất cả các cơ quan, mô và tế bào của cơ thể đều cần oxy để thực hiện tốt công việc của mình. Nếu dung tích phổi của bạn lớn thì tuổi thọ cao hơn bất kể nam hay nữ. Bởi khi chúng ta già đi, dung tích phổi sẽ giảm xuống rất đáng kể, khả năng trao đổi khí sẽ kém đi. Nếu dung tích phổi lớn thì chức năng tim phổi của chúng ta không bị suy yếu, đều đó cũng có nghĩa là thể trạng của bạn đang rất tốt, chức năng hô hấp và hệ thống hô hấp tương đối ổn định.

3. Mông to

5-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-cang-to-cang-tre-lau-song-tho_ so-1-nhieu-chi-em-tu-ti_2

Theo nhân trắc học, các bạn nữ có vòng mông to hơn thì đồng nghĩa với việc họ có thể có tuổi thọ cao. Nguyên nhân, mông to đồng nghĩa với việc khung xương chậu lớn và chắc khoẻ, việc sinh nở cũng sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Ngoài ra, đó còn là dấu hiệu chứng tỏ hàm

lượng cholesterol tốt trong cơ thể cao, có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và mạch máu não. Bên cạnh đó, phần mỡ dưới mông nhiều còn có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nếu các bạn nữ muốn biết mình có tiềm năng trường thọ hay không thì cũng nên xem mông của mình có to không.

4. Tai to

5-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-cang-to-cang-tre-lau-song-tho_ so-1-nhieu-chi-em-tu-ti_3

Nhiều người thường hay nói rằng, muốn biết một người có sống thọ hay không, hãy nhìn vào tai của họ. Đây không phải là điều nhảm nhí mà có những cơ sở khoa học nhất định. Theo Y học Trung Quốc , thận mở lỗ ở tai. Tai có sự liên quan rất mật thiết đến ngũ tạng. Dái tai lớn cho thấy thận khí sung mãn, chức năng thận tốt, hầu như không mấy khi sinh bệnh, có thể sống thọ.

Bạn hãy quan sát, những người sống trăm tuổi thường có đôi tai dài và dái tai lớn. Hiện tượng dái tai dài và dái tai lớn này còn được gọi là "dấu hiệu tai thọ".

5. Mũi to

5-bo-phan-tren-co-the-phu-nu-cang-to-cang-tre-lau-song-tho_ so-1-nhieu-chi-em-tu-ti_4

Mũi có nhiều thịt, đầy đặn và mịn màng, không chỉ có vận số tốt, hay gặp may mắn, tướng vượng phu ích tử mà còn có thể sống lâu hơn. Phụ nữ có mũi to, lỗ mũi cũng tương đối lớn sẽ hít thở hiệu quả. Khi hàm lượng oxy trong máu tăng, dung tích phổi tăng, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, có thể trì hoãn lão hóa và sống lâu hơn. Vậy những người có mũi to là một sự ưu ái của tạo hoá, không nên đi phẫu thuật thẩm mỹ vừa tốn kém, đau đớn mà còn phá đi cái ưu thế của mình

Theo:  xevathethao.vn copy link