5 bức tranh phong thủy hút tài lộc nhà giàu nào cũng có dịp năm mới

( PHUNUTODAY ) - Muốn cả năm tài lộc không ngừng đổ về nhà bạn nên treo những bức tranh phong thủy này.

Tranh phong thủy hoa đào

Đây là loài hoa báo hiệu mùa xuân, mang ý nghĩa sức sống bừng bừng, báo hiệu một khởi đầu mới đầy may mắn. Vì vậy ma treo tranh hoa đào cũng có thể đổi vận cuối năm cho gia chủ.

Đặc biệt nếu thời điểm này tài chính gặp vấn đề thì bạn nên treo 1 bức tranh phong thủy hoa đào trong nhà.

Bức tranh hoa đào không chỉ giúp không gian sống động hơn mà còn mang ý nghĩa cân bằng âm dương, giúp cuộc sống của gia chủ trở nên tốt hơn. Từ đó, may mắn, sức khỏe và tài lộc sẽ theo nhau về.

Tranh phong thủy cá chép

Phong thủy quan niệm cá chép tượng trưng cho sự dư dôi, no đủ, sung túc. Người xưa vì vậy thường treo những bức tranh “Cửu ngư quần hội” hay “Lý ngư vọng nguyệt”. Nếu bạn đang mong muốn một năm dư dả, sung túc thì dịp cuối năm cũ, đầu năm mới nên treo bức tranh này.

Ngoài ra, cá chép là biểu tượng của lòng kiên trì, sự quyết tâm có thể thay đổi số phận, giúp cho gia chủ học hành tấn tới, sự nghiệp hanh thông, công danh vượng phát.

Tranh phong thủy cây tre

Cây tre trong phong thủy là biểu tượng của sức khỏe và sự trường thọ. Bên cạnh đó, cây tre cũng là biểu tượng của tài lộc với hình ảnh từng lớp từng lớp tre già măng mọc. Tre mang theo lời nguyện cầu về tài lộc dồi dào không bao giờ cạn kiệt.

Dịp cuối năm có nhiều việc cần phải chi tiêu, treo một bức tranh cây tre sẽ giúp gia chủ có thêm may mắn, giành được nhiều thành công và túi tiền cũng rủng rỉnh hơn.

Bên cạnh đó, tranh cây tre cũng thôi thúc lòng quyết tâm chiến đấu, thể hiện sự kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh, không chịu khuất phục trước khó khăn trong cuộc sống.

Tranh sơn thủy

Tranh sơn thủy tuy đơn giản nhưng ai nhìn vào cũng không khỏi rung động. Bức tranh này còn góp phần mang lại rất nhiều tài lộc cho gia chủ của nó.

Núi thể hiện sự vững vàng, chắc chắn, nước chảy thể hiện sự bình an, cũng là dấu hiệu của tài lộc. Nước vây quanh núi, được thế núi vững vàng bảo trợ nên tiền bạc không lo cạn kiệt, chẳng sợ thất thoát.

Tranh hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn là loài hoa có vẻ đẹp viên mãn, rực rỡ thể hiện cho sự giàu có cùng những điều an lành cho gia chủ. Treo 1 bức tranh hoa mẫu đơn trong nhà có tác dụng hóa giải tình trạng thiếu hụt tiền bạc của gia chủ 1 cách dễ dàng.

Tuy nhiên, bạn nên treo tranh hoa mẫu đơn ở bức tường phía Nam hoặc phía Bắc của ngôi nhà. Vì hoa cỏ thuộc hành Mộc, phía Bắc thuộc hành Thủy nên treo tranh phong thủy ở đây sẽ giúp cho tài lộc ngày càng sinh sôi.

Bên cạnh đó bạn có thể treo tranh phong thủy trong phòng ngủ sẽ giúp đời sống tình cảm thêm hạnh phúc, viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link