Trang Trần kể chuyện từng bị bố mẹ đánh vì đòi đi làm người mẫu, tiết lộ chuyện tình trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Cô còn hài hước cho rằng mình ngu nếu không đã cưới sớm, sướng sớm vì bạn trai cũ rất giàu có.

Mới đây, Trang Trần gây chú ý khi kể về những câu chuyện trong quá khứ. Cựu người mẫu tiết lộ cô từng bị bố mẹ dọa từ mặt, đánh đập vì muốn đi làm người mẫu.

"Mẹ em đánh em cũng tại cái nhà này: "Mày mà đi làm người mẫu tao từ mặt mày, mày mà đi làm nghề xướng ca vô loài, tao từ mặt mày". Thế là bà túm tóc em, lôi xuống tầng đánh cho một trận, đánh giữa cửa.... vụt dây diện. Đây, vẫn còn vết thương ở dưới chân. Mẹ của em lo em đi làm nghề người mẫu sa ngã đến đánh. Không những mẹ mà bố em cũng đánh em vì chuyện làm người mẫu", Trang Trần nói trên livestream.

trangtan
trangtran-ngoisaovn1-4-ngoisaovn-w389-h674

Bên cạnh đó, Trang Trần còn kể về chuyện tình yêu trong quá khứ: "Ngày xưa, em yêu anh T.A ở gần nhà em, tình yêu vô cùng trong sáng, yêu mấy năm trời rất là trong sáng. Đi chơi chỉ nắm tay, ôm thôi". Cô còn hài hước cho rằng mình ngu nếu không đã cưới sớm, sướng sớm vì bạn trai cũ rất giàu có. 

Trang Trần hiện đã rút khỏi showbiz để tập trung kinh doanh. Trang Trần từng cho biết, 4 năm rút khỏi showbiz Việt cô đã mua được vài căn nhà. Cô đã kết hôn cùng Louis Trần. Anh là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội. Anh cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng. Sau nhiều năm gắn bó, nam doanh nhân và Trang Trần quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. Vì tình hình dịch bệnh nên Louis Trần vẫn chưa thể về Việt Nam thăm vợ con.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật con gái 5 tuổi, Trang Trần đã chức buổi tiệc mừng sinh nhật cho con mà không có ông xã bên cạnh. 

Cựu người mẫu cho biết: "Năm nay bé Kiến Lửa không được gần ba Louis Trần (đang sinh sống, làm việc ở nước ngoài) do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mọi năm, sinh nhật của con tôi tổ chức ở nhà hàng nhưng không vui. Năm nay bữa tiệc được thực hiện ấm cúng hơn. Thấy con vui vẻ chơi với bạn bè khiến cho tôi thật sự hạnh phúc".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link