5 cách mix đồ dành cho chị em thân hình còm nhom tự tin khoe dáng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây sẽ là một số gợi thời trang dành cho chị em có thân hình gầy gò, cải thiện vóc dáng hơn

Có rất nhiều phụ nữ gầy vì muốn có nổi bật và bắt trend nhưng lại chọn trang phục quá rộng so với mình. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ khiến bạn trông luộm thuộm như mặc nhầm áo sơ mi.  Dưới đây sẽ là  một số gợi thời trang dành cho chị em có thân hình gầy.

1. Áo phông quần short

Một trong những trang phục cần có cho người gầy là áo phông rộng kết hợp với quần short. Cách ăn mặc đơn giản nhưng hiệu quả giúp nàng nhìn cao và đầy đặn hơn. Với chiếc áo này bạn chẳng còn lo bị lộ thân hình gầy nhom khi xuống phố. Một chiếc quần sooc siêu ngắn cũng có thể giúp bạn khéo léo khoe đôi chân mềm mại của mình.

short-jean-mix-ao-thun

2. Crop top với quần jeans kiểu cách hoặc quần ống rộng

Mùa hè sắp đến rồi, thật thiếu sót nếu bạn không có một chiếc áo crop top để kết hợp với quần jeans. Chiếc áo crop top là một nửa hoàn hảo cho các nàng có thân hình cò hương. 

goi-y-mot-so-cach-phoi-do-co-ban-voi-quan-jean-rach.1

Quần ống rộng được các chị em ưa chuộng hơn cả bởi nó không chỉ tôn dáng mà còn giúp giấu nhược điểm phần thân dưới hữu hiệu. Bên cạnh đó, áo crop-top không tay cũng là item được nhiều người chọn mix cùng quần ống rộng mang đến một set đồ vô cùng thú vị và hợp mốt. Với ai cóc đùi bé thì quần ống rộng chính là lựa chọn hoàn hảo vì nó che khuyết điểm và cân bằng được tỷ lệ cơ thể. Mix thêm áo crop-top vốn mang vẻ gợi cảm khi được sẽ tiết chế vẻ sexy giúp bạn thu hút một cách tinh tế. 

cach-phoi-do-vs-quan-jeans-7

3. Áo sơ mi kết hợp với quần jeans xanh

Khi kết hợp với quần jeans và áo sơ mi còn có tác dụng tôn dáng của phái đẹp một cách hiệu quả. Vì vậy, bạn nên sắm ngay chiếc skinny phù hợp này. Bộ trang phục này mang đến cho người mặc một hình ảnh sang trọng, lịch sự và dịu dàng. Bạn nên phối nó với các phụ kiện như hoa tai, đồng hồ, túi xách,… đảm bảo sẽ chẳng lo bị "chìm" đâu nhé. 

cach-phoi-ao-so-mi-trang1

4. Áo hai dây với quần jeans

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo trễ vai với quần jeans để có vẻ ngoài năng động và quyến rũ. Người mặc sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái khi diện item này. Áo hai dây giúp đánh lạc hướng chú ý vào những phần gợi cảm như xương quai xanh, bờ vai... Đặc biệt để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thì nên kết hợp với giày cao gót để tạo sự nổi bật.

sophiachang-mac-ao-hai-day-trang-va-quan-jeans-2

5. Đầm xẻ tà

Đây là món đồ nhất định phải có cho người gầy trong tủ đồ của các cô nàng xinh xắn giúp bạn dễ dàng kết hợp chân váy với bất kỳ chiếc áo nào mà bạn muốn thêm nổi bật. Muốn sang chảnh hơn, những gì bạn cần là một đôi giày cao gót. Ngược lại, nếu bạn muốn trông sôi động và cá tính, bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao.

df6fef67a09097f064205f936211ba46
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link