5 cách mix đồ đẹp với chân váy đuôi cá hứa hẹn sẽ hot rần rần trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Chân váy đuôi cá mang lại vẻ đẹp vừa trẻ trung vừa cá tính cho người mặc. Nhưng để mix sao cho mẫu chân váy này không bị nhàm chán thì bạn đừng bỏ lỡ những công thức phối đồ mà bài viết gợi ý ở dưới đây nhé!

Mang đến phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, lại khá sang chảnh, chân váy đuôi cá đã rất dễ dàng “lấy lòng” hội chị em phụ nữ, chẳng thế mà lượng tìm kiếm từ khóa lại ngày càng cao. Tuy nhiên, với thiết kế khá đặc biệt với phần trên ôm sát, phần dưới xòe điệu đà nên chân váy đuôi cá được cho là khá “khó tính khó nết” và “kén chọn” với trang phục mix cùng.

Thực tế, lựa chọn trang phục mix cùng chân váy đuôi cá không hề khó như bạn nghĩ. Sự kết hợp của loại chân váy này cũng khá linh hoạt, thanh lịch cùng áo sơ mi; sang chảnh khi mix cùng crop top hoặc dù đơn giản trong chiếc áo phông đồng phục nhà hàng thôi thì bạn cũng rất trẻ trung, năng động… Với một số bí quyết được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những set đồ lý tưởng cùng với chân váy loại đuôi cá, hãy dành thời gian tìm hiểu nhé:

Chân váy đuôi cá với áo phông

Mang đến phong cách năng động, trẻ trung, lại khá “dễ tính” trong việc lựa chọn trang phục mix cùng, áo thun dễ dàng phối hợp cùng váy đuôi cá tạo nên một phong cách ấn tượng. Đây cũng chính là công thức mix đồ cơ bản nhất dành cho nàng, đặc biệt là là các nàng không có nhiều kinh nghiệm phối đồ.

Sự kết hợp của chân váy đuôi cá và áo phông luôn được đánh giá cao bởi không chỉ tạo nên set đồ khá ấn tượng mà còn tăng thêm vẽ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính cho nàng.

Với item này thì dù bạn lựa chọn chiếc áo phông thời trang đắt tiền hay đơn giản chỉ là chiếc áo thun đồng phục nhà hàng đi chăng nữa thì kết quả mà bạn nhận được đó chính là một set đồ ấn tượng và lý tưởng. Ngoài những chiếc áo phông trơn thì bạn cũng có thể lựa chọn mẫu áo phông in slogan hoặc in họa tiết để mix cùng. 

chan-vay-duoi-ca-mix-ao-phong

Chân váy đuôi cá mix cùng áo sơ mi

Là một cô nàng công sở, bạn không thể bỏ qua iteam chân váy bút chì mix cùng áo sơ mi. Sự kết hợp của cặp đôi này mang đến cho bạn một vẽ ngoài thanh lịch, trẻ trung và không kém phần hiện đại, giúp nàng thoải mái và tự tin hơn trong môi trường làm việc.

Với iteam này, bạn có thể lựa chọn chiếc váy đuôi cá dáng dài hoặc dáng ngắn để kết hợp cùng với áo sơ mi nhé. Và để set đồ trở nên hoàn hảo hơn, thì bạn cũng cần lưu ý tới màu sắc, kiểu dáng trang phục kết hợp cùng nhé. Nếu chân váy đuôi cá được thiết kế cầu kỳ với màu sắc sặc sỡ thì nên chọn mẫu áo sơ mi đơn giản để kết hợp cùng. Ngược lại, nếu chân váy có thiết kế đơn giản thì chiếc áo sơ mi cầu kỳ sẽ có vai trò quan trọng để set đồ trở nên ấn tượng hơn.

Đừng quên, lựa chọn thêm đôi sandanl hoặc đôi guốc cao, đế vuông và túi xách, kính mắt, vòng tay… một số phụ kiện cần thiết để kết hợp cùng, trang điểm nhẹ nhàng để “ghi điểm” với các đồng nghiệp nhé.

chan-vay-duoi-ca-mix-cung-ao-so-mi (1)

Chân váy đuôi cá mix với áo trễ vai

Chân váy đuôi cá kết hợp cùng áo trễ vai là một công thức được rất nhiều các Fashionista áp dụng. Một chút nhẹ nhàng, trẻ trung xen lẫn với sự quyến rũ sẽ giúp bạn vô cùng lôi cuốn

Áo trễ vai là một item khá đa dạng về chất liệu, từ cotton cho đến vải thun thoải mái. Nhờ vậy, mà các bạn gái sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn.

chan-vay-duoi-ca-phoi-cung-ao-tre-vai

Chân váy đuôi cá mix với áo dài tay

Vẫn là chân váy đuôi cá nhưng vào những ngày hơi se lạnh hay muốn đi dạo phố, bạn hãy mix với một chiếc áo dài tay nhé. Đơn giản thế thôi nhưng nó lại giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều.

Tuỳ theo thời tiết mà bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo dài tay phù hợp nhé. Tuy nhiên, một chiếc áo thun dài tay hơi mỏng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn mà vẫn đủ để giữ ấm. Khi diện chân váy đuôi cá cùng áo dài tay, bạn hãy chọn cho mình những đôi giày búp bê hoặc giày sneaker để thể hiện được cá tính của riêng mình.

Empty
Empty

Chân váy đuôi cá & áo 2 dây

Còn nếu nàng là cô nàng cá tính, hiện đại và đang tìm kiếm set đồ để xuống phố hoặc đi hẹn hò trong ngày cuối tuần thì sao? áo 2 dây mix cùng váy đuôi cá liệu có thể là sự lựa chọn?

Sự phóng khoáng trong thiết kế của kiểu áo 2 dây khi được kết hợp cùng với chân váy đuôi cá mang đến một phong cách sang trảnh, trẻ trung, không kém phần sành điệu và đặc biệt là khá thoải mái, dễ chịu rất thích hợp trong cái thời tiết oi nóng của ngày hè.

Iteam này có phần ưu ái hơn dành cho những cô nàng ngực nhỏ, chiếc áo 2 dây sẽ là công cụ hữu hiệu để vòng một khiêm tốn trở nên quyến rũ và sexy hơn. Tuy nhiên, để chiếc áo 2 dây phát huy tối đa công dụng của nó cũng như có được 1 set đồ hoàn hảo, nàng nên chọn mẫu áo có dây mảnh, nhỏ, cổ tròn hoặc vuông; tránh loại áo thiết kể cổ chữ V, cổ khoét sâu.

chan-vay-duoi-ca-mix-cung-ao-hai-day
Theo:  khoevadep.com.vn copy link